ฟังเพลง ไม่มีพรุ่งนี้ - นัท ณัฐ ศักดาทร (AF4)

ฟังเพลง เพลง ไม่มีพรุ่งนี้ - นัท ณัฐ ศักดาทร (AF4)st




โค้ดเพลง ไม่มีพรุ่งนี้ - นัท ณัฐ ศักดาทร (AF4)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงไม่มีพรุ่งนี้ - นัท ณัฐ ศักดาทร (AF4)

ทุกวินาทีที่มีอยู่ ทุก ทุกนาทีที่อยู่เคียงข้างกัน ฉันและเธอ ทุก วินาทีฉันรู้อยู่ ทุก ทุกนาทีต่างมีความสำคัญ

จะทำตอนนี้ดี ดี ตราบที่เรายังคงมีกัน จะไม่มัวฝันไปแสนไกล ขอดูแลแค่นาทีนี้จนสุดใจ

ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่ ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป หน้าที่ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ ทำ เวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้.. ถึงจนวันตาย

แค่ฉันยัง กุมมือเธออยู่ แค่ฉันมีเธอให้กอดนอนทุกคืน ก็ดีใจ และแม้วันใดฉันไม่ ตื่น ฉันก็ไม่มีสักสิ่งใด ให้เสียใจ

จะทำตอนนี้ดี ดี ตราบที่เรายังคงมีกัน จะไม่มัวฝันไปแสนไกล ขอดูแลแค่นาทีนี้จนสุดใจ

ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่ ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป หน้าที่ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ ทำ เวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้.. ถึงจนวันตาย

หน้าที่ ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ.. ทำเวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้..

ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่ ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป หน้าที่ ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ ทำเวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้..

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม