เพลง หยุดทำร้าย ร้าย (Stop) - แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์

ฟังเพลง เพลง หยุดทำร้าย ร้าย (Stop) - แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์




โค้ดเพลง หยุดทำร้าย ร้าย (Stop) - แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง เพลง หยุดทำร้าย ร้าย (Stop) - แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์

ทุกวันยิ่งมีแต่ปัญหา สายตายิ่งมองยิ่งเฉยชา โกรธได้แค่เรื่องนิด เดียว ก็เธอไม่ใช่คนเดียว คนเดิมที่รัก

ฉันกลายคล้ายเป็นเส้นขนาน รัก เคยเนิ่นนานหมดความหมาย บีบคั้นให้ช้ำทุกวัน น้ำตายังไม่หมด เธอก็ทำ ให้หยดอยู่ซ้ำๆ

หยุดทำร้าย ร้ายฉันอยากจบกันด้วยดี โปรดเถอะตรง นั้นคือหัวใจของฉัน ไม่ใช่หิน ใช่ดินที่เธอจะเหยียบลงซ้ำๆ บอกกันด้วย ดี จากไปอย่างคนที่ไร้ค่า ไม่มีวันย้อนมาสู่ชีวิตเธอ

ฉันกลาย คล้ายเป็นเส้นขนาน รักเคยเนิ่นนานหมดความหมาย บีบคั้นให้ช้ำทุกวัน น้ำตายังไม่หมด เธอก็ทำให้หยดอยู่ซ้ำๆ

หยุดทำร้าย ร้ายฉันอยากจบกันด้วยดี โปรดเถอะตรงนั้นคือหัวใจของฉัน ไม่ใช่หิน ใช่ดินที่เธอจะเหยียบลงซ้ำๆ บอกกันด้วยดี จากไปอย่างคนที่ไร้ค่า ไม่มีวันย้อนมาสู่ชีวิตเธอ

แค่คำเดียว บอกกันว่ารัก ที่เคยซึ้งที่ เคยให้ ไม่มีเหลือในใจ ฉันคนเดิม เก่าไปใช่ไหม เมื่อรักเธอไม่ได้อีก แล้ว ก็เข้าใจ

หยุดทำร้าย ร้ายฉันอยากจบกันด้วยดี โปรดเถอะตรง นั้นคือหัวใจของฉัน ไม่ใช่หิน ใช่ดินที่เธอจะเหยียบลงซ้ำๆ บอกกันด้วย ดี จากไปอย่างคนที่ไร้ค่า ไม่มีวันย้อนมาสู่ชีวิตเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม