เพลง อ่าง - PigRock พิ๊กร็อค

ฟังเพลง เพลง อ่าง - PigRock พิ๊กร็อค




โค้ดเพลง อ่าง - PigRock พิ๊กร็อค

Embed:

[adsense]

เนื้อเพลง อ่าง - PigRock พิ๊กร็อค

เป็นเรื่องราวของฉันที่เกิด เกิดขึ้นตอนที่พบ เธอ..
เธอคือคนคนเดียวที่ฉันมองมานาน
เป็นอะไรที่คนอย่างฉันเก็บเอาไว้
รอยยิ้มของเธอวันนั้น บอกกับฉันว่าถ้าเจอเธออย่าหวั่นไหว
แค่เผลอมองตาของเธอหัวใจของฉันก็เต้นเปลี่ยนไป
มันล้นเกินไปแล้วยังไงจะให้เธอรู้
คึ คึ คึ คึ คืนนี้ มีคนไปส่งไหม
คึ คึ คึ ขอเดินไปด้วยคนนะ
หย่า หย่า หย่า อย่าคิดไม่ดีกับฉัน
เจอะ เจอแบบนี้ยังพูดไม่ไหว
คึ คึ คึ คือ มีเรื่องจะคุยเล็กน้อย
คึ คึ คึ คน คนนี้รอคอยมานานแล้ว
เจอะ เจอ ถ้าวันนี้ไม่รีบไปไหน
คึ คึ คึ ช่วยฟังกันได้ไหม
ก็ใจมันแอบรักเธอ.. พูดไม่ไหว
มันจะมีบางคำที่ทำให้ฉันต้องการจะพูดไป
พอมาเจอกับเธอกี่ครั้ง กี่หน ก็ทำไม่เคยไหว
พูด ติด ติด ขัด ขัด ตลอด
โปรดเถิดช่วยกลับหลังไปก่อนได้ไหม
แค่เผลอมองตาของเธอหัวใจของฉันก็เต้นเปลี่ยนไป
มันล้นเกินไปแล้วยังไงจะให้เธอรู้
คึ คึ คึ คึ คืนนี้ มีคนไปส่งไหม
คึ คึ คึ ก็ขอเดินไปด้วยคนนะ
หย่า หย่า หย่า อย่าคิดไม่ดีกับฉัน
เจอะ เจอแบบนี้ยังพูดไม่ไหว
คึ คึ คึ คือ มีเรื่องจะคุยเล็กน้อย
คึ คึ คึ คน คนนี้รอคอยมานานแล้ว
เจอะ เจอ ถ้าวันนี้ไม่รีบไปไหน
คึ คึ คึ ช่วยฟังกันได้ไหม
ก็ใจมันแอบรักเธอ.. พูดไม่ไหว
ถ้าเธอยังจะรอ ช่วยฟังได้ไหม
อดทนอีกไม่นานจะได้ยินคำว่ารัก… เธอ
คึ คึ คึ คึ คืนนี้มีคนไปส่งไหม
คึ คึ คึ ก็ขอเดินไปด้วยคนนะ
หย่า หย่า หย่า อย่าคิดไม่ดีกับฉัน
เจอะ เจอแบบนี้ยังพูดไม่ไหว
คึ คึ คึ คือ มีเรื่องจะคุยเล็กน้อย
คึ คึ คึ คน คนนี้รอคอยมานานแล้ว
เจอะ เจอ ถ้าวันนี้ไม่รีบไปไหน
คึ คึ คึ ช่วยฟังกันได้ไหม…
ฉะ ระ ระ รัก… เธอ br />
ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/33968

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม