เพลง อธิษฐาน - แอน ธิติมา Ost. บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)

ฟังเพลง เพลง อธิษฐาน - แอน ธิติมา Ost. บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)




โค้ดเพลง ไม่กล้าบอกเธอ - เบิร์ด ธงไชย

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง ชาร์ทเพลง

เนื้อเพลง อธิษฐาน - แอน ธิติมา Ost. บ้านฉันตลกไว้ก่อน(พ่อสอนไว้)

ฉันไม่รู้ควรบอกเธอว่ายังไงสำหรับใจที่ให้ฉัน
ฉันเข้าใจรู้สึกดีเช่นเดียวกัน
ถึงแม้ว่ามันไม่ใช่อย่างนี้

สิ่งที่ฉันให้เธอได้คือหวังดี
อยากให้เธอได้มีทุกอย่าง
ปรารถนาให้เจอสิ่งดีทุกทาง
อย่างที่เธอต้องการเรื่อยไป

เพราะชีวิตมีเรื่องราวให้เราเจอ
และผู้คนก็มากมาย
เพราะถนนที่ต้องเดินนั้นยังไกล
ให้ฉันและเธอยังได้เรียนรู้

แต่อย่างน้อยจะมีหนึ่งคนเฝ้าดู
และจะคอยช่วยเป็นแรงใจ
อธิษฐานให้วันหนึ่งเธอพบใคร
ที่มีใจสวยงามเหมือนเธอ

แต่อย่างน้อยจะมีหนึ่งคนเฝ้าดู
และจะคอยช่วยเป็นแรงใจ
อธิษฐานให้วันหนึ่งเธอพบใคร
ที่มีใจสวยงามเหมือนเธอ

อย่างที่เธอต้องการเรื่อยไป
ที่มีใจสวยงามเหมือนเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม