ฟังเพลง One way - Klear เคลียร์

ฟังเพลง เพลง One way - Klear เคลียร์




โค้ดเพลง One way - Klear เคลียร์

Embed:

[adsense]

เนื้อเพลง One way - Klear เคลียร์

แล้ววันนี้ก็มาถึงเธอนั้นจะไป
แต่ฉันก็รู้อยู่แล้วรอเวลาก็รู้กัน
เปล่าประโยชน์จะเหนี่ยวรั้ง จะให้ฉันทำยังไง..

1..2..3...Go...
ประชดประชันเสียดสียังไง เธอก็ไป
ร้องไห้จะเป็นจะตายแค่ไหน เธอก็ไป
ตีโพยตีพายโวยวายแค่ไหน ขุดคุ้ยไป... เพื่ออะไร

หยุดเธอ.. ไม่ได้แล้ว ปล่อย.. น้ำตาไหล อยู่ข้างใน
ไม่มี.. หนทางไหน ตรงต่อไป ได้เท่านั้น

ไม่มี ทางที่รักเราจะย้อนคืน
สู่วันวาน ที่เธอบอกว่ารัก บอกว่ารัก แค่เพียงฉัน..
มันหมดแล้ว มี ONE WAY คือ..
จบแล้วเธอ ไม่ขัดขวางไม่ฉุดรั้งเธอ
หมดปัญญา ยื้อคนอย่างเธอนั้น
ที่ไม่รัก ที่ไม่สน อย่างเธอนั้น
ถ้าเธอไม่แคร์ แล้วฉันจะสนทำไม

เหมือนว่าฉันจะไม่มีทางไหนให้เดิน
ก็เธอไม่รักกันแล้วใครจะฝืนไม่ให้ไป
โอดครวญสักแค่ไหน เธอก็ทิ้งฉันอยู่ดี



ที่มา :

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม