MV ควาย - หวิว ณัฐพนธ์

ฟังเพลง MV เพลง ควาย หวิว ณัฐพนธ์




โค้ดเพลง ควาย - หวิว ณัฐพนธ์

Embed:

[adsense]

เนื้อเพลงควาย - หวิว ณัฐพนธ์แบนด์

อยากอยู่กับฉันไหม อยากไปกับเขาไหม
ช่วยบอกให้เข้าใจสงสารควายอย่างฉัน
ช่วยบอกว่ายังรัก หรือบอกว่าหมดใจให้กัน
ให้เธอนั้นเอาเขาไปจากฉันที

ฉันมันคนเก็บกด ซ่อนความรู้สึกข้างใน
แต่มันก็ยังสงสัยทำไมทุกครั้งมีเธอต้องมีเขา
รักที่ยั่งยืนอยู่คงจะมีแค่สองเราไม่อยากเจอเขาในทุกครั้งที่เธอมาเจอ

ไม่กล้าถามตรง ๆ แต่มันงงจนเกินจะทนไหว
อึดอัดในใจอยากให้เธอช่วยบอกฉันที

อยากอยู่กับฉันไหม อยากไปกับเขาไหม
ช่วยบอกให้เข้าใจสงสารควายอย่างฉัน
ช่วยบอกว่ายังรัก หรือบอกว่าหมดใจให้กัน
ให้เธอนั้นเอาเขาไปจากฉันที

ไม่กล้าถามตรง ๆ แต่มันงงจนเกินจะทนไหว
อึดอัดในใจอยากให้เธอช่วยบอกฉันที

อยากอยู่กับฉันไหม อยากไปกับเขาไหม
ช่วยบอกให้เข้าใจสงสารควายอย่างฉัน
ช่วยบอกว่ายังรัก หรือบอกว่าหมดใจให้กัน
ให้เธอนั้นเอาเขาไปจากฉันที
ช่วยให้ฉันเลิกโง่เป็นควายเสียที



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/34045

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม