MV เหงาบ้าง อะไรบ้าง (เหงาบ้างอะไรบ้าง) - จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง เหงาบ้าง อะไรบ้าง (เหงาบ้างอะไรบ้าง) - จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล




โค้ดเพลง เหงาบ้าง อะไรบ้าง (เหงาบ้างอะไรบ้าง) - จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล

Embed:

เนื้อเพลง เพลง เหงาบ้าง อะไรบ้าง (เหงาบ้างอะไรบ้าง) - จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล

เดินเดียวดายอยู่ทุกทีฉันก็กลัวจะไม่ถึงบ้าน
มัวแต่คอยมองทำไมเธอไม่ลองไปส่งฉัน
กินเดียวดายอยู่ทุกทีเบื่อร้านที่นั่งนานๆ
ถ้าเธอมีเวลาให้พาฉันไปด้วยเลี้ยงสักวัน

แต่ก่อนแต่ไรเที่ยวไหนทีมีเพื่อนฝูงน้องพี่ไปด้วยกัน
ก็ต่างมีคนรักทุกๆคนก็ลืมฉัน

เหงาบ้างอะไรบ้างอย่างเงี๊ย
มารักบ้างอะไรบ้างได้ไหม
ฉันก็ว่างอยู่ไม่รู้จะเดินกับใคร
มีคนมาซึ้งบ้างอะไรบ้างคงดี
โทรหากันทุกทีคิดถึงกันวุ่นวาย
อยากจะรู้เธอคิดอย่างไร
หากเราจะรักกัน

ใจเดียวดายที่ฉันมีวันนี้ถ้าเธอเปลี่ยนมัน
จะเคยได้ลอยไปได้พบกับจุดหมายที่สำคัญ

แต่ก่อนแต่ไรเที่ยวไหนทีมีเพื่อนฝูงน้องพี่ไปด้วยกัน
ก็ต่างมีคนรักทุกๆคนก็ลืมฉัน

เหงาบ้างอะไรบ้างอย่างเงี๊ย
มารักบ้างอะไรบ้างได้ไหม
ฉันก็ว่างอยู่ไม่รู้จะเดินกับใคร
มีคนมาซึ้งบ้างอะไรบ้างคงดี
โทรหากันทุกทีคิดถึงกันวุ่นวาย
อยากจะรู้เธอคิดอย่างไร
หากเราจะรักกัน

เหงาบ้างอะไรบ้างอย่างเงี๊ย
มารักบ้างอะไรบ้างได้ไหม
ฉันก็ว่างอยู่ไม่รู้จะเดินกับใคร
มีคนมาซึ้งบ้างอะไรบ้างคงดี
โทรหากันทุกทีคิดถึงกันวุ่นวาย
อยากจะรู้เธอคิดอย่างไร

ก็คนมันเหงาบ้างอะไรบ้างอย่างเงี๊ย
มารักบ้างอะไรบ้างได้ไหม
ฉันก็ว่างอยู่ไม่รู้จะเดินกับใคร
มีคนมาซึ้งบ้างอะไรบ้างคงดี
โทรหากันทุกทีคิดถึงกันวุ่นวาย
อยากจะรู้เธอรังเกียจไหม
หากว่าเป็นคนรักกัน



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33911

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม