MV สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception (เปียโนโดย กฤษฎา ใจสิงห์)

ฟังเพลง MV เพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception (เปียโนโดย กฤษฎา ใจสิงห์)




โค้ดเพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception (เปียโนโดย กฤษฎา ใจสิงห์)

Embed:

เนื้อเพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception (เปียโนโดย กฤษฎา ใจสิงห์)

มีเพียงแต่เธอในโลกของฉันต้องการแค่นั้น
จะมีแแค่เราแค่เราที่รักกัน
ไม่ต้องมีแสงดาวที่สวยพราว
ไม่ต้องอยู่ใต้เงาแห่งแสงจันทร์

จะมีแค่สองเราจะมีแค่สองเรา
สองเรารักกันตลอดไปจะรักจนวันสุดท้าย

จะเป็นพลังช่วยเธอสร้างฝันฝันที่ยิ่งใหญ่
ในความผูกพันธ์มีเราเข้าใจกันสองคน
ไม่ต้องมีแสงดาวที่สวยพราว
ไม่ต้องอยู่ใต้เงาแห่งแสงจันทร์

จะมีแค่สองเราจะมีแค่สองเรา
สองเรารักกันตลอดไปจะรักจนวันสุดท้าย

ในวันนี้จะมีเราเพียงสองคน
ที่จะก้าวเดินไปเดินไปด้วยกัน
และจะไม่มีวันที่จะทอดทิ้งกัน
จะรักกันรักกัน

จะมีแค่สองเราจะมีแค่สองเรา
สองเรารักกันตลอดไปจะรักจนวันสุดท้าย



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/34274

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม