MV ใจดี - Because (บีคอส)

ฟังเพลง MV เพลง ใจดี - Because (บีคอส)




โค้ดเพลง ใจดี - Because (บีคอส)

Embed:

เนื้อเพลง ใจดี - Because (บีคอส)

ทุกครั้งที่ฉันใกล้เธอ ใจมันเผลอละเมอคิดไปแสนไกล
อยากให้เธออยู่ๆใกล้ๆ ตรงนี้ ไม่ได้ร้องขออะไรมากมาย
ก็เธอช่างแสนดี ถ้าจะห้ามใจดวงนี้ไม่ให้รักทำไม่ไหว
มีแต่เธอในหัวใจ ก็พอแล้ว สำหรับฉัน

ขอแค่นี้ก็สูขใจ อะไรๆจากเธอฉันไม่ต้องการ
ได้พบได้สบตาเธอทุกวัน ก็มากพอแล้ว

ก็เพราะฉันมันรัก รัก รักเธอคนนี้
คนที่มีจิตใจดีๆ อย่างนี้ยิ่งถูกใจ
ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใด
แค่ได้รักคนใจดีแบบนี้ ฉันดีใจ

ก็ฉันรู้ตัวดี ไม่ได้มีอะไรเลิศเลอไปกว่านี้ แต่เท่าที่ฉันมี
ใจดวงนี้จะคอยดูแลไม่ห่างไกล

ขอแค่นี้ก็สูขใจ อะไรๆจากเธอฉันไม่ต้องการ
ได้พบได้สบตาเธอทุกวัน ก็มากพอแล้ว

ก็เพราะฉันมันรัก รัก รักเธอคนนี้

คนที่มีจิตใจดีๆ อย่างนี้ยิ่งถูกใจ
ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใด
แค่ได้รักคนใจดีแบบนี้ ฉันดีใจ

ขอบคุณโชคชะตาให้เราได้ได้พบกัน ถึงฉันนั้นทำได้เท่านี้
แต่จะมอบความรู้สึกที่หวังดี และสิ่งนี้จะมีให้เธอตลอดไป

ก็เพราะฉันมันรัก เธอคนนี้
คนที่มีจิตใจดีๆ อย่างนี้ยิ่งถูกใจ
ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใด
แค่ได้รักคนใจดีคนนี้..
ก็เพราะฉันมันรัก เธอคนนี้ คนที่มีจิตใจดีๆ
ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใด
แค่ได้รักคนใจดีคนนี้..

ก็เพราะฉันมันรัก เธอคนนี้
คนที่มีจิตใจดีๆ ก็ฉันก็ถูกใจ
ฉันก็ไม่ต้องการสิ่งอื่นใด
แค่ได้รักคนใจดี คนนี้คนเดียวก็สูขใจ


ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/34362

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม