MV ถ้าฉันเป็นเธอ - Ball Jarulove บอล จารุลักษณ์

ฟังเพลง MV เพลง ถ้าฉันเป็นเธอ - Ball Jarulove บอล จารุลักษณ์




โค้ดเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ - Ball Jarulove บอล จารุลักษณ์

Embed:

[adsense]

เนื้อเพลงถ้าฉันเป็นเธอ - Ball Jarulove บอล จารุลักษณ์

ทำก็ทำอยู่ ทำสิ่งดีให้เธอทุกๆ อย่าง
พยายามอยู่ พยายามทำตัวเป็นตัวอย่าง
คนที่อุทิศชีวิตเพื่อเธอ

ดูก็ดูอยู่ ดูแลเธอปรนเปรอไม่เคยขาด
รอก็รออยู่ รอให้เธอเปิดใจให้โอกาส
แต่เธอก็เหมือนจะยังไม่มอง

สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง
ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร

ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันก็จะรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะบอกรักฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะควงแต่ฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะฝันว่าเรารักกัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง
ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร คนไหน

ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันก็จะรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะบอกรักฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะควงแต่ฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะฝันว่าเรารักกัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้
ฉันจะไม่เสียเวลา ฉันจะรีบตัดสินใจ
ฉันจะจับมือฉัน ฉันจะบอกรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

ถ้าฉันเป็นเธอนะ
ถ้าฉันเป็นเธอได้ ฉันจะบอกรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33981

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม