MV ไม่ลืม - บอย AF2 & โบว์ AF5

ฟังเพลง MV เพลง ไม่ลืม - บอย AF2 & โบว์ AF5




โค้ดเพลง ไม่ลืม - บอย AF2 & โบว์ AF5

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง ชาร์ทเพลง

เนื้อเพลง เพลง ไม่ลืม - บอย AF2 & โบว์ AF5

บอย: ท้องฟ้าวันนี้เงียบเหงา
ถึงวันที่เขาจากไป
วันคืนแม้นานเท่าไหร่
ฉันยัง ไม่เคยลืมเลือน

โบว์: ท้องฟ้าวันนี้หม่นหมอง
ถึงคราวเราต้องจากกัน
แม้สักกี่ปีกี่วัน
ฉันยัง ไม่ลืม

บอย, โบว์: หยาดฝนโปรยปราย
ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน
ฉันอยากลืมรักทุกวันทุกคืน
รักเคยหวานชื่นไม่อยากจำ

โบว์: นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา
ฉันจะไม่เศร้าต่อไป
ฉันจะไม่เผลอร้องไห้
แม้หัวใจฉันเจ็บเหลือทน

บอย, โบว์: หยาดฝนโปรยปราย
ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน
ฉันอยากลืมรักทุกวันทุกคืน
รักเคยหวานชื่นไม่อยากจำ

โบ ว์: ท้องฟ้าวันนี้หม่นหมอง

บอย: ถึงคราวเราต้องจากกัน

โบว์: แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง ไม่ลืม

บอย: แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง ไม่ลืม

บอย, โบว์: แม้สักกี่ปีกี่วัน ฉันยัง ไม่ลืม..



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/34112

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม