เพลง ความเคยชิน - บอย Boy Peacemaker

ฟังเพลง เพลง ความเคยชิน - บอย Boy Peacemaker




โค้ดเพลง ความเคยชิน - บอย Boy Peacemaker

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง ความเคยชิน - บอย Boy Peacemaker

รู้ฉันก็รู้ มันจบแล้ว แต่ว่ายังฝืนทำใจลืมเธอไม่ลง
เกลียดความอ่อนไหวที่มันคง ยังรบกวนความจำ
ให้ทุกเรื่องยังคงมีเธอเรื่อยมา

ภาพความเคยชินวันเหล่านั้น มองไปทางไหนฉันก็เจอแต่น้ำตา
อยากที่จะหนีความเป็นจริง ให้พ้นความทรงจำ ให้ชีวิตฉันเดินต่อไปซักที

แต่จะหยุดมันยังไง บอกให้ใจมันลืมเธอ สั่งสมองให้คอยควบคุม..ใจ
แต่จะสั่งการยังไง ก็ฉุดใจไว้ไม่ไหว เมื่อสมองและหัวใจไม่ยอมเดินไปด้วยกัน

และฉันต้องทำอย่างไร เมื่อความคุ้นเคยที่เราเคยมี
ยังทำร้าย ฉันจนวันนี้ อีกนานไหมกว่าใจฉันจะเคยชิน กับการ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม