เพลง ความเจ็บปวด - เบิร์ด ธงไชย

ฟังเพลง เพลง ความเจ็บปวด - เบิร์ด ธงไชย




โค้ดเพลง ความเจ็บปวด - เบิร์ด ธงไชย

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง ชาร์ทเพลง

เนื้อเพลง ความเจ็บปวด - เบิร์ด ธงไชย

ใครคนที่เคยรู้ใจรอยยิ้มที่เคยรู้จักกำลังจะหายลับไปทุกที
คำพูดที่ซึ้งใจที่เคยว่ารักมากมายไม่มีอีกแล้วนับจากนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไปรักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจิงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแต่ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

เธอเธอเคยเป็นทุกสิ่งจะขอขอบคุณทุกอย่าง
ที่เคยให้ฉันจนวันนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไปรักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจิงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแต่ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/34067

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม