เพลง โลกแห่งความฝัน - เบิร์ด ธงไชย

ฟังเพลง เพลง โลกแห่งความฝัน เบิร์ด ธงไชย




โค้ดเพลง โลกแห่งความฝัน เบิร์ด ธงไชย

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง ชาร์ทเพลง

เนื้อเพลง โลกแห่งความฝัน เบิร์ด ธงไชย

เมื่อชีวิตยังรักที่จะฝัน
และบอกกับใจทุกวันที่ผ่านมา
ด้วยปีกแห่งฝันจะโบยบินไปถึงฟ้า
หวังจะไปให้ถึงในสักวัน

กว่าชีวิตจะพ้นไปอีกวัน
อีกกี่ความฝันที่ฉันจะไขว่คว้า
อีกกี่คำถามที่รอคอยการค้นหา
แล้วถึงรู้ว่ามันไม่มีจริง

โลกแห่งความจริงฉันเป็นเหมือนคนตาบอด
โลกแห่งความฝันฉันมองเห็นวันสดใส
แต่ในวันนี้โลกแห่งความฝันทอดทิ้งฉันไปไหน
โลกไม่สดใสเหมือนวันก่อน

กว่าจะรู้ชีวิตคืออะไร
กว่าจะรู้หัวใจคงอ่อนล้า
เฝ้ารอความฝันให้ตกตะกอนช้าๆ
เพื่อให้ฝันชัดเจนและเป็นจริง

โลกแห่งความจริงฉันเป็นเหมือนคนตาบอด
โลกแห่งความฝันฉันมองเห็นวันสดใส
แต่ในวันนี้โลกแห่งความฝันทอดทิ้งฉันไปไหน
โลกไม่สดใสเหมือนวันก่อน

กว่าจะรู้ชีวิตคืออะไร
กว่าจะรู้หัวใจคงอ่อนล้า
เฝ้ารอความฝันให้ตกตะกอนช้าๆ
เพื่อให้ฝันชัดเจนและเป็นจริง

เพื่อให้ฝันชัดเจนและเป็นจริง



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/34063

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม