ฟังเพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง AF4

ฟังเพลง เพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง AF4




โค้ดเพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง AF4

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง เพลง หัวใจวายคนใกล้ตาย - พะแพง AF4

เธอบอกให้ฉันทำใจให้ได้ ถ้าความรักไม่เป็นอย่างฝัน เธอบอกให้ฉันทำใจ ก็รู้เธอไม่ต้องการ ไม่อยากฉุดรั้งหัวใจเธอไว้ จึงยอมให้เธอเดินจากไป

* รู้ ว่าเราห่างกันเท่าไร รู้ ว่าเธออยู่ไกล แค่ไหน แต่ชีวิตฉันต้อง เดินต่อไป ทั้งๆที่หัวใจจะวาย และ เหมือนคน กำลังจะตาย ชีวิตมันปวด ร้าว รักเธอ จึงทรมารฉัน มันเจ็บอยู่ข้างใน มันบอกใครไม่ได้ ฉันควรทำอย่างไร ในใจก็ยังเพ้อ แม้เธอจะไม่อยู่ตรงนี้ ความเจ็บใน หัวใจ ต้องทน ต้องฝืนไป ฉันก็๋ไม่เข้าใจ ทำไมยังรักเธอ

รู้ว่าสาย เกินไป หากขอให้เธอกลับมา เธอคงไม่เข้าใจ แต่ฉันยังรักเธออยู่ จะรัก จนวันสุดท้าย จนหมดลมหายใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม