เพลง หนึ่งคนพิเศษ - พัดชา AF2

ฟังเพลง เพลง หนึ่งคนพิเศษ - พัดชา AF2




โค้ดเพลง หนึ่งคนพิเศษ - พัดชา AF2

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลงฮิต เนื้อเพลง ชาร์ทเพลง

เนื้อเพลง เพลง หนึ่งคนพิเศษ - พัดชา AF2

กับความรู้สึก…สิ่งดีๆ ที่เธอนั้นให้กันตลอดเวลา
ไม่เคยจืดจางหรือลบ หายไป เป็นเครื่องพิสูจน์…ปฏิทินจะเปลี่ยนสักเท่าไร
รักแท้ยังคงมี จริง…ไม่ว่านานแสนนานเท่าไร

* แต่หัวใจ..เรานั้นใกล้กัน ถึงไกล…ก็ยังคงคิดถึงกัน
เพราะเธอคือคนสำคัญ ที่ใจ…จะเก็บเอาไว้ผู้เดียว

** หนึ่งชีวิตที่ฉันนั้นมีอยู่
ขอแค่มี เธอเคียงข้าง ขอมีเธอนั้นร่วมทางเดินไปด้วยกัน
บอกว่ารักซ้ำๆ เหมือนวันก่อน ฉันต้องการได้ยินอยู่ทุกวัน
คิดถึงทุกเวลา..ขอให้รักไป กันนานๆ
อยู่เคียงข้างกัน..ตลอดไป
(ตลอดไป…ตลอดไป…จะรักกัน …ฉันจะรักเธอตลอดไป)

หนึ่งคนพิเศษ…ทำให้ฉันหัวเราะและยิ้มคนเดียว
คือเธอเท่านั้น เพราะความผูกพันที่ให้มากมาย
ขอบคุณทุกอย่าง..ที่เธอมีให้กันทั้งหัวใจ
รักแท้คือเธอคนเดียว…ไม่ว่า นานแสนนานเท่าไร

ซ้ำ *,**,**



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/34113

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม