เพลง : อยู่กับเขาคิดถึงเธอ - Unvirgin (อันเวอร์จิ้น)

ฟังเพลง เพลง อยู่กับเขาคิดถึงเธอ - Unvirgin (อันเวอร์จิ้น)




โค้ดเพลง อยู่กับเขาคิดถึงเธอ - Unvirgin (อันเวอร์จิ้น)



เนื้อเพลง เพลง อยู่กับเขาคิดถึงเธอ - Unvirgin (อันเวอร์จิ้น)

มันผิดด้วยใช่ไหมที่รักเธอ..ฉันไม่ควรจะรักใคร
สิ่งที่ฉันควรเข้าใจ รักเท่าไรคงไม่มีทางเพราะฉันมีเขาข้างกาย เพราะฉันมีเขาในใจ เหตุผลมากมาย
แค่ไหนก็แล้วทำไมหัวใจนี้ยังพร่ำเพ้อ...

** ฉันยังคงคิดถึงเธอ รักเราไม่อยากจะให้เป็นแค่ฝัน
รู้ดีว่าเราเจอกันไม่นาน แต่เธอไม่เคย
ที่จะลบเลือนจากใจ จะผิดจะเลวแค่ไหน
แต่ฉันห้ามมันไม่ไหว คำบางคำไม่ควร จะพูดมันไป
แต่(เธอ)รู้บ้างไหม อยู่กับเขายังคิดถึงเธอ..

อาจเป็นฉันเองที่เผลอไป พยายามหยุดใจแล้วจะให้
ฉันทำอย่างไรเมือเขายัง คงอยู่ตรงนี้ให้ลบให้ลืมเธอไป
แม้ฝื้นความจริงในใจ ..ยิ่งฟืนฉันยิ่งทำไม่ได้
หลับตาครั้งใด สิ่งที่เห็นมีเพียงภาพเธอ

ซ้ำ */**

แม้รู้ว่าผิดแต่ขอแค่ได้รักเธอ ใจเดิมๆที่มีวันนี้เปลี่ยนไปแม้รู้เจอกันวันที่สาย เกินสักเท่าไร...
อาจจะง่ายไป แต่ฉันมั่นใจจะบอกเธอว่ารัก..เธอ



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32979

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม