เพลง : ไม่ใช่คนอ่อนแอ - ตีน่า TINA

ฟังเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ - ตีน่า TINA




โค้ดเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ - ตีน่า TINA



เนื้อเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ - ตีน่า TINA

ไม่ต้องมาเจอ ไม่ต้องมาแคร์ ดูแลอะไร
ก็พอกันที อย่าทำตัวดี ตอนนี้สายไป
ไม่ต้องทำ..เป็น..รัก เหมือนเดิม ฉันเสียเวลา
จะเจรจาให้เหนื่อยทำไม

ไอ้ประโยคเดิมๆ ที่เธอเอ่ยปาก
ว่ายังรักและยังห่วงเสมอ
ถ้ามันไม่จริง ก็ไม่ต้องบอกก็ได้

โปรดอย่าคิดว่าฉันนั้นจะอ่อนแอเหมือนใคร
และอย่าคิดว่าฉันนั้นจะเจ็บสุดหัวใจ
อยากจะบอกให้รู้สักนิด ชีวิตฉันก็มีความหมาย
ไม่ทุรนทุรายเพราะรักที่เธอได้ทิ้งมันไป

จากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปี พอทีกับเธอ
จะไปเจอใคร จะทำอะไร ที่ไหนก็เชิญ
บังเอิญเจ็บแค่นี้ไม่ทำให้ฉันต้องตาย
เธอเองทำลายความอ่อนไหว

ไอ้ประโยคเดิมๆ ที่เธอเอ่ยปาก
ว่ายังรักและยังห่วงเสมอ
ถ้ามันไม่จริง ก็ไม่ต้องบอกก็ได้

โปรดอย่าคิดว่าฉันนั้นจะอ่อนแอเหมือนใคร
และอย่าคิดว่าฉันนั้นจะเจ็บสุดหัวใจ
อยากจะบอกให้รู้สักนิด ชีวิตฉันก็มีความหมาย
ไม่ทุรนทุรายเพราะรักที่เธอได้ทิ้งมันไป

เสียเวลา ถ้าหากไม่รักก็ไม่ต้องหรอก
ไม่ต้องมาสนใจ อะไรที่เธอไม่รัก

โปรดอย่าคิดว่าฉันนั้นจะอ่อนแอเหมือนใคร
และอย่าคิดว่าฉันนั้นจะเจ็บสุดหัวใจ
อยากจะบอกให้รู้.. สักนิด ชีวิตฉันก็มีความหมาย
ไม่ทุรนทุรายเพราะรักที่เธอได้ทิ้งมันไป




เพลงที่เกี่ยวข้อง


ลมหายใจสุดท้าย - ตีน่า TINA

เธอเป็นใคร - ตีน่า TINA

โหดไปไหม - ตีน่า TINA

Sorry - TINA ตีน่า

วีน – ตีน่า TINA Preppy G

ร้องไห้อยู่ CRYIN - ตีน่า TINA

ปากแข็ง - ตีน่า TINA

MV  Sorry - ตีน่า Tina

สูญญากาศ - ตีน่า TINA

Go Away From Me - ตีน่า TINA



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32867

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม