เพลง : ลมหายใจสุดท้าย - ตีน่า TINA

ฟังเพลง ลมหายใจสุดท้าย - ตีน่า TINA




โค้ดเพลง ลมหายใจสุดท้าย - ตีน่า TINA



เนื้อเพลงลมหายใจสุดท้าย - ตีน่า TINA

แต่.. สุดท้ายร่ำร้องเรียกหาแค่ไหน
เธอคงไม่คืนกลับมา
สิ่งที่เหลือก็คือน้ำตา ที่ยังไหลมาเมื่อเธอจากไป
ได้แต่หวังสักครั้ง ฉันขอได้ไหม
ขอย้อนเวลากลับไป แต่ฉันจะทำยังไง

นั่งอยู่ตรงนี้ หัวใจบอบช้ำ
ภาพเก่ายังย้ำ ซ้ำเติมจิตใจ
หัวใจสลาย เหลียวหาเท่าไรไม่เจอ
เมื่อต้องไม่มีเธอ ฉันจะเดินต่อไปอย่างไร

มันจบแล้ว.. เธอจากไปแสนไกล
ทำทุกอย่างแล้ว.. เพื่อฉุดรั้งไม่ให้จากไป
แต่สุดท้ายร่ำร้องเรียกหาแค่ไหน เธอคงไม่คืนกลับมา
สิ่งที่เหลือก็คือน้ำตา ที่ยังไหลมาเมื่อเธอจากไป
ได้แต่หวังสักครั้ง ฉันขอได้ไหม
ขอย้อนเวลากลับไป แต่ฉันจะทำยังไง
เมื่อหัวใจฉันตายไปพร้อมเธอ

ต้องนานแค่ไหน ฉันจะทนได้ไหม
จะต้องทำอย่างไร เมื่อใจไม่ลืม
เธออยู่ที่ไหน ยังร้องไห้ยังทนกล้ำกลืน
ยังต้องทนต้องฝืน ยังต้องเดินต่อไปให้ไหว

มันจบแล้ว.. เธอจากไปแสนไกล
ทำทุกอย่างแล้ว.. เพื่อฉุดรั้งไม่ให้จากไป
แต่สุดท้ายร่ำร้องเรียกหาแค่ไหน เธอคงไม่คืนกลับมา
สิ่งที่เหลือก็คือน้ำตา ที่ยังไหลมาเมื่อเธอจากไป
ได้แต่หวังสักครั้ง ฉันขอได้ไหม
ขอย้อนเวลากลับไป แต่ฉันจะทำยังไง
เมื่อหัวใจฉันตายไปพร้อมเธอ




เพลงที่เกี่ยวข้อง


เธอเป็นใคร - ตีน่า TINA

โหดไปไหม - ตีน่า TINA

ไม่ใช่คนอ่อนแอ - ตีน่า TINA

Sorry - TINA ตีน่า

วีน – ตีน่า TINA Preppy G

ร้องไห้อยู่ CRYIN - ตีน่า TINA

ปากแข็ง - ตีน่า TINA

MV  Sorry - ตีน่า Tina

สูญญากาศ - ตีน่า TINA

Go Away From Me - ตีน่า TINA



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32870

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม