เพลง : เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ - รุจ เดอะสตาร์ The Star

ฟังเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ - รุจ เดอะสตาร์ The Star




โค้ดเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ - รุจ เดอะสตาร์ The Star



เนื้อเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ - รุจ เดอะสตาร์ The Star

เธอคงคิดว่าฉันคงไม่รู้ เรื่องความลับเธอที่ซ่อนอยู่
และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ ว่าฉันมองออกทุกอย่าง
รู้หมดเธอแอบรักใคร แต่ยังทำเชื่อใจไม่เคยจาง
เธอหลอกอะไร ต้องทำเป็นไม่ระแวง
*ก็เพราะไม่รู้ มันจะเป็นยังไง หากบอกไปว่ารู้ทุกสิ่ง
ก็กลัวว่าความเป็นจริง จะพังทุกอย่าง
ก็รู้แค่นี้ ยังมีเธอข้างฉัน ถ้ามันยังมีหนทาง
ทุกอย่างที่ยอม ถ้าไม่เสียเธอ
**ทุกครั้งที่เธอ พยายามหลอกฉันว่ายังรักกัน
เธอจะรู้บ้างไหม ฉันเองก็หลอกว่าเชื่อหมดใจ
เพราะหากว่าการรู้เธอ มันจะทำให้ฉันจะต้องเสียใจ
จะขอทำเป็นไม่รู้อะไรเสียเลย
เพราะเธอคิดว่าฉันคงไม่รู้ และคิดว่าไม่เสียใจ
และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ ว่าฉันทรมานเช่นไร
แม้เจ็บแต่ต้องฝืนทน ต้องทำเหมือนว่าไม่มีอะไร
หลอกกันไป แต่ข้างใน ช้ำเหลิอกเกิน
(ซ้ำ * /**/**)
ปิดหู ปิดตา แล้วรักเธอไปเหมือนเคย

ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32946

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม