MV ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม – ไอน้ำ : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม - ไอน้ำ




โค้ดเพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม - ไอน้ำ



เนื้อเพลง เพลง ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม - ไอน้ำ

สายตาของเธอตอนมองที่เขา ฉันมองเห็นเงาความมีอะไร
ที่มันซึ้ง ที่มันลึก เห็นแล้วมันรู้สึกข้างใน จนไม่แน่ใจ ว่าเรายังรักกัน

ท่าทีของเธอตอนเจอกับเขา ฉันเดาเรื่องราวแล้วใจสั่นสั่น
อยากไม่เห็น อยากไม่รู้ ว่าเหมือนเราตอนอยู่ด้วยกัน เหมือนคบกันมานาน
อดทนจนหน้ามันชา

*ความรักเธอค่อยค่อยลด มันหมดช้าช้า
เธอพูดมาดีกว่า ให้มันชัดกันไป

**วันนี้...ฉันเป็นแฟนเธออยู่ไหม ยังเป็นใช่ไหม
หรือพร้อมรักคนใหม่ คลุมเครือยิ่งไม่ดี
หาก...อยากเป็นแฟนเขา ช่วยพูดให้แฟนเก่า
เคลียร์เคลียร์ซักที ว่าจบเท่านี้...แล้วฉันจะไป

เห็นเธอนั่งอิงพิงกันอย่างนั้น เห็นมือถูกันให้แปลยังไง
ไม่ได้พลั้ง ไม่ได้เผลอ ฉันว่าเธอนั่นแหละตั้งใจ มันต้องมีอะไร
อาการมันฟ้องที่ตา

(ซ้ำ *, **), (ซ้ำ **)

ให้รู้...ว่าเธอนอกใจ


ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง
http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33413

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม