MV โธ่(เอ้ย) - Pianismo เปียนิสโม่ : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง โธ่(เอ้ย) - Pianismo เปียนิสโม่




โค้ดเพลง โธ่(เอ้ย) - Pianismo เปียนิสโม่



เนื้อเพลง เพลงโธ่(เอ้ย) - Pianismo เปียนิสโม่

คน ถ้ามันไม่รักกัน คงต้องไปสักวัน
ก็พูดกันไม่เข้าใจ
โอ้ย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ฉันคงไม่ขาดใจ
จบกันไป เสียดีกว่า

*ร้องคร่ำครวญฟูมฟาย คงไม่ใช่ฉัน
โอ้ย! ..ไม่ใช่เรื่องใหญ่

**โธ่(เอ้ย)! ไม่แคร์เลยสักนิด
ก็แค่มองคนผิด มันก็แค่นั้น
โธ่(เอ้ย)! ฉันคงไม่พร่ำเพ้อ
เธอเองไม่ได้เลิศ..ได้เลอ
แค่เสียเธอ ไม่เสียดาย (ไม่เห็นตาย)

เธอ ไม่เคยทำเพื่อใคร ขอเพียงเธอสุขใจ
ไม่เป็นไร ใครจะตาย
รัก เธอให้ใครมากมาย แต่ฉันมันไม่ใช่ควาย
ไม่งมงาย ฉันรู้ทัน

* , **

ฟังเพลง โธ่(เอ้ย) - Pianismo



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33168

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม