MV เพียงสองเรา Feat.ชนวัชร - Ground by ตี๊ก-อริยะ : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง เพียงสองเรา Feat.ชนวัชร - Ground by ตี๊ก-อริยะ




โค้ดเพลง เพียงสองเรา Feat.ชนวัชร - Ground by ตี๊ก-อริยะ

Embed:

เนื้อเพลง เพลง เพียงสองเรา Feat.ชนวัชร - Ground by ตี๊ก-อริยะ

คำร้อง / คฑาวุธ ศรีทับทิม
ทำนอง / เรียบรียง / อริยะ รัตนาภูผา
ขับร้อง / ชนวัชร จันทร์ปัญญาวงศ์ (อ๋า)

ตั้งแต่เมื่อฉันได้พบเธอ ชีวิตฉันช่างสดใสสวยงาม
เธอเป็นคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ ที่ค้นหาความหมายในชีวิตฉันเพื่อเธอ

อยากบอกเธอว่ารักหมดใจ และฉันก็คงไม่อาจเก็บความรักเอาไว้
ก็เพราะเธอคือคำตอบของใจ ที่ฉันรอคอยมานานจนมีวันนี้

ตราบใดที่เธอไม่รำคาญใจจากกระทำของฉัน
ฉันก็พร้อมจะทำให้เธอจนเต็มดวงใจ
โดยไม่ลังเลหัวใจแม้ฉันอาจบอกรักน้อยไป
ให้รู้ว่าภายในใจฉันมั่นคงรักเธอ

เธอคือตะวันส่องแสงมา กอดฉันให้แนบอุ่นไอหัวใจ
จะไม่มีวันห่างพลัดไกล ให้รู้ไว้ผู้ชายคนนี้นั้นรักเธอ

เราจะผูกพันหัวใจให้เป็นหนึ่งในความรักเรา
จากนี้จะมีดวงใจเพียงหนึ่งเพื่อสองเรา
( จากนี้จะมีเพียงเราตราบนานเท่านาน )



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33793

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม