MV ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน - Cocktail : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV เพลง ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน - Cocktail




โค้ดเพลง ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน - Cocktail



เนื้อเพลง เพลง ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน - Cocktail

ฤดูร้อนกลับมาเยือนอีกครั้ง ฉันยังคงจดจำฝั่งใจ
เมื่อครั้งมีเธอแนบชิดเคียงกายอยู่ คราวนี้ทุกอย่างจางหาย
ไม่มีเธอที่เคยคุ้น ไม่มีมือที่กุ้มไว้

และฉันยังคงฝังใจ ยังจดยังจำเมื่อครั้งมีเธอแนบเคียงชิดใกล้
ไม่มีความหมายเมื่อไม่มีเธอ เคียงอีกต่อไป
สิ่งใดสิ่งใหนก็ไม่เหมือนเก่า ที่เราเคยเป็น

ฤดูฝนผ่านไปจนน่าหนาว ฉันยังคงจดจำเรื่องราว
เมื่อครั้งที่เราเคยมี……. เธออยู่ตรงนี้ อยู่กับฉัน
แม้วันคืนผ่านเท่าไรยังคงฝังใจ ไม่ลืม

เพราะฉันยังคงฝังใจ ยังจดยังจำเมื่อครั้งมีเธอแนบเคียงชิดใกล้
ไม่มีความหมายเมื่อไม่มีเธอ เคียงอีกต่อไป
สิ่งใดสิ่งใหนก็ไม่เหมือนเก่า ที่เราเคยเป็น

เปรียบดั่งน้ำฝนไหลตกในคืนหน้าร้อน เหมือนเป็นน้ำตาของใคร
ยังคงรินไหล เหตุใดคืนนี้ฉันจึงยังคง เหน็บหนาวจับใจ
ฤดูน่าหนาวก็ไม่เหมือนเก่า เมื่อไม่มีเรา
และฉันยังคงฝังใจ…

ฤดูร้อนกลับมาเยือนคราวนี้ ฉันยังคงเฝ้าหาวิธีที่จะได้ลืม เธอ..



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7047/33353

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม