เพลง : Loving You - ชาช่า CHACHA

ฟังเพลง Loving You - ชาช่า CHACHA




โค้ดเพลง Loving You - ชาช่า CHACHA



เนื้อเพลง Loving You - ชาช่า CHACHA

ไม่คิดจะคว้าและหาใคร
อยู่ไปอย่างนี้ฉันก็สบายดี
มีใครซักคนข้างๆกัน
อาจทำให้ใจวุ่นวาย

ฉันเชื่ออย่างเงี๊ยะทุกๆที
ไม่มีซักครั้งเรื่องคิดจะรักใคร
จนเจอกับเธอทั้งหัวใจ
เปลี่ยนไปจากเคยเฉยชา

ฟ้าวันก่อนเมื่อตอนนั้น
ฉันไม่เคยอยากจะเห็นดาวซักวัน
ฝันเพียงเพื่อรอตื่น
ไม่ต้องแคร์คนอื่น
คืนวันอย่างเดิมพอที

หากวันที่ฟ้ามีดาวตก
ฉันจะขอให้เราได้รักกันไม่มีเปลี่ยน
แม้เวลาหลับตาจะมีเพียงเธอ
เพื่อฝันนานๆหน่อย
ปล่อยชีวิตฉันผูกเอาไว้กับเธอ Loving You

ครั้งแรกเลยนะที่หัวใจ
เปิดยอมให้ค้นให้รักได้เข้ามา
ย้ำฉันได้ไหมแค่มองตา
บอกคำว่าเธอรักกัน

ฟ้าวันก่อนเมื่อตอนนั้น
ฉันไม่เคยอยากจะเห็นดาวซักวัน
ฝันเพียงเพื่อรอตื่น
ไม่ต้องแคร์คนอื่น
คืนวันอย่างเดิมพอที

หากวันที่ฟ้ามีดาวตก
ฉันจะขอให้เราได้รักกันไม่มีเปลี่ยน
แม้เวลาหลับตาจะมีเพียงเธอ
เพื่อฝันนานๆหน่อย
ปล่อยชีวิตฉันผูกเอาไว้กับเธอ Loving You

หากวันที่ฟ้ามีดาวตก
ฉันจะขอให้เราได้รักกันไม่มีเปลี่ยน
แม้เวลาหลับตาจะมีเพียงเธอ

หากวันที่ฟ้ามีดาวตก
ฉันจะขอให้เราได้รักกันไม่มีเปลี่ยน
แม้เวลาหลับตาจะมีเพียงเธอ
เพื่อฝันนานๆหน่อย
ปล่อยชีวิตฉันผูกเอาไว้กับเธอ Loving You



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32955

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม