เพลง : Love Return - หนุ่ย นันทกานต์

ฟังเพลง Love Return - หนุ่ย นันทกานต์




โค้ดเพลง Love Return - หนุ่ย นันทกานต์



เนื้อเพลง Love Return - หนุ่ย นันทกานต์

hey.. สบายดีไหม เธอเป็นอย่างไร
ตั้งนานไม่เจอก็ยังคิดถึงเธอตลอด
ก็อยากจะโทรหาเธอพอดี

hey.. สบายดีไหม ก็ดีอยู่นะ
ok เหมือนกัน ก็ยังคิดถึงเธอบ่อยๆ
ก็จะคอยให้เธอโทรมา

เอ้าพอดีเลยบังเอิญวันนี้มาเจอกัน
นี่คงเป็นวันที่แสนดี
ที่มีเวลาไปดง ไปดริ๊ง ก็เข้าที
เอ้า 1 2 3.. Let’s go oo ok

hey.. เธอเป็นอย่างไร ข่าวคราวเงียบหาย
ตั้งแต่เลิกกับเธอนั้นฉันไม่เคยได้เจอเธออีก
ความรักของเธอเป็นงัย..

hey.. เธอเป็นอย่างไร
ไอ้ที่เงียบหายตั้งแต่เลิกกับเธอนั้น
ฉันก็ยังไม่เคยมีใคร อยู่คนเดียวก็ดีนี่นา

เอ้าพอดีเลยบังเอิญว่าฉันก็เหมือนเธอ
อยู่คนเดียวเพลินๆ ไม่มีใคร
ที่เคยเข้ามาก็ดูๆ กันแล้วไม่โดนใจ
จะใคร จะใคร จะใคร ก็ดูไม่เห็นเข้าทีเหมือนเธอ

hey.. เธอเป็นอย่างไร ข่าวคราวเงียบหาย
ตั้งแต่เลิกกับเธอนั้นฉันไม่เคยได้เจอเธออีก
ความรักของเธอเป็นงัย..

hey.. เธอเป็นอย่างไร
ไอ้ที่เงียบหายตั้งแต่เลิกกับเธอนั้น
ฉันก็ยังไม่เคยมีใคร อยู่คนเดียวก็ดีนี่นา

เอ้าพอดีเลยบังเอิญว่าฉันก็เหมือนเธอ
อยู่คนเดียวเพลินๆ ไม่มีใคร
ที่เคยเข้ามาก็ดูๆ กันแล้วไม่โดนใจ
จะใคร จะใคร จะใคร ก็ดูไม่เห็นเข้าทีเหมือนเธอ

ถ้าใจตรงกันก็กลับมาคบกันเหมือนเดิม
อย่าอายเลยเธอไม่เป็นไร
ที่จริงคนเราถ้าคู่กันแล้วไม่แคล้วไป
อย่างเรานี่ไงล่ะที่รัก.. ก็รักเธอ..
ยังรักเธอ.. คิดถึงเธอ.. โอ้ว baby.. ฉันรักเธอ…



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32782

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม