เพลง : I Pray For You - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ

ฟังเพลง เพลง I Pray For You - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ




โค้ดเพลง I Pray For You - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ



เนื้อเพลง เพลง I Pray For You - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ

I Pray For You
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่ามันจะร้ายหรือดี
โลกจะรู้ว่าเธอยังมี ฉันคนนี้ที่ยังห่วงใย
วันที่เธอต้องทนกล้ำกลืน ยังขัดขืนฝันร้าย
โปรดจำไว้ I Pray For You

* ฉันคงหยุดน้ำตาของเธอไม่ให้ไหลไม่ได้หรอก
แค่อยากจะบอกว่าฉัน เข้าใจ
เมื่อเธอยังอ่อนล้า น้ำตามันก็ไหล
แต่ขอให้ฉันร้องไห้ไปกับเธอ

**ในนามแห่งความรัก ขอให้เรามีความรัก
ให้กันและกันตลอดไป
ในนามแห่งความรัก แม้ว่าโลกจะโหดร้าย
แต่เราจะผ่านพ้นมันไป
ตราบใดที่รักไม่ตายจากใจของเรา

ไม่ว่าเธอจะมาจากไหน จะเป็นใครก็ไม่สำคัญ
อาจเป็นเหมือนว่าเราต่างกัน แต่เธอกับฉันไม่เคยต่างใจ
หากว่าเราเชื่อในความรัก โลกจะตื่นจากฝันร้าย
โปรดจำไว้ I Pray For You

(ซ้ำ *,**,**)



เพลงที่เกี่ยวข้อง

MV โปรดอย่ามาสงสาร - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ

เพลง  โปรดอย่ามาสงสาร - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ

เพลง ถ้าหาก(If) ตู่ ภพธร สุนทรญาณ

เพลง คิดอะไร - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ


ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32910

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม