ฟังเพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง : ไม่เกี่ยวกับฟ้า – Harem Belle

ฟังเพลง ไม่เกี่ยวกับฟ้า – Harem Belle




โค้ดเพลง ไม่เกี่ยวกับฟ้า – Harem Belle



เนื้อเพลง เพลง ไม่เกี่ยวกับฟ้า – Harem Belle

หากว่ามีใคร ที่มาพบเจอกัน
ต่างก็มีใจ ให้กัน
และรักกันได้นาน
มีใครหลายคน เคยบอก
ว่ามันเป็นเพราะฟ้า ต้องการ
และถ้ามีใคร ที่ไม่รักกันจริง
สิ่งที่เคยมี ให้กัน
ได้หายไปจากใจ
แต่กลับอ้างอิง ถึงฟ้า
ต้นเหตุจริงจริง มันคือหัวใจ
ไม่เกี่ยว กับท้องฟ้าเลย
จะรักหรือไป
ฟ้าไม่เข้าใจ สิ่งใดใดที่อ้างกัน
เรื่องของใจ.. ถ้าหากมีปัญหา
สุดท้ายก็ต้องไป

สิ่งที่เราทำ
เราย่อมรู้กันดี
สิ่งที่ใจเรา ต้องการ
สิ่งนั้นคืออะไร
อย่าบอกว่าเป็น เพราะฟ้า
ถ้าหากว่าเธอ ได้ตัดสินใจ
ไม่เกี่ยว กับท้องฟ้าเลย
จะรักหรือไป
ฟ้าไม่เข้าใจ สิ่งใดใดที่อ้างกัน
เรื่องของใจ.. ถ้าหากมีปัญหา
สุดท้ายก็ต้องไป
โยโอ่โฮ้ โฮ้โฮ้โฮโฮ่

สิ่งที่เราทำ
เราย่อมรู้กันดี
สิ่งที่ใจเรา ต้องการ
สิ่งนั้นคืออะไร
อย่าบอกว่าเป็น เพราะฟ้า
ถ้าหากว่าเธอ ได้ตัดสินใจ
ไม่เกี่ยว กับท้องฟ้าเลย
จะรักหรือไป
ฟ้าไม่เข้าใจ สิ่งใดใดที่อ้างกัน
เรื่องของใจ.. ถ้าหากมีปัญหา
ไม่เกี่ยว กับท้องฟ้าเลย
จะรักหรือไป
ฟ้าไม่เข้าใจ สิ่งใดใดที่อ้างกัน
เรื่องของใจ.. ถ้าหากมีปัญหา
สุดท้ายก็ต้องไป



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/33199

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม