เพลง : สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน - ชาช่า CHACHA

ฟังเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน - ชาช่า CHACHA




โค้ดเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน - ชาช่า CHACHA



เนื้อเพลง สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน - ชาช่า CHACHA

ก็เคยเห็นใครบางคนมีน้ำตาคุกเข่า เมื่อความรักที่จริงจังพังทลาย เขาดูอ่อนแอและช่างน่าอาย จะร้องไปเพื่ออะไร

ก็เคยนึกว่าเราเองอยู่เหนือใครคนอื่น ก็เคยคิดว่าใจเราจะทนไหว จนวันที่เธอได้พบใครใหม่ วันที่เธอจะทิ้งกัน

เพียงแค่สายตาของเธอจ้องมองฉันก็ช้ำใจ อย่าได้ไหมโปรดจงหันไปจากฉัน

ก่อนที่น้ำตาจะไหล ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้ เมื่อเธอจะจากฉันไป...

อาจจะรู้เมื่อสายไปว่ารักเธอเท่าไหร่ เมื่อเจ็บช้ำจนน้ำตารินออกมา ไม่อยากอ่อนแอแต่ว่ากลางใจ มันเหมือนใครมาทิ่มแทง

ยิ่งมีสายตาของเธอจ้องมาฉันยิ่งช้ำใจ อย่าได้ไหมโปรดจงหันไปจากฉัน ในตอนนี้..

ก่อนที่น้ำตาจะไหล.. ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้ อยากจะขอเธอสักครั้ง อย่ามองฉันในตอนนี้ ภาพที่เห็นมันอาจดูไม่ดี คนอ่อนแอที่ตรงนี้ ยังคงร้องไห้ไม่หยุดสักที เมื่อเธอมาจากฉันไป..

ก่อนที่น้ำตาจะไหล.. ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ หมดแรงจะก้าวไป ทำอย่างไรเมื่อไร้เธออย่างนี้ อยากจะขอเธอสักครั้ง อย่ามองฉันในตอนนี้ ภาพที่เห็นมันอาจดูไม่ดี คนอ่อนแอที่ตรงนี้ ยังคงร้องไห้ไม่หยุดสักที เมื่อเธอมาจากฉันไป..

ก่อนที่น้ำตาจะไหล..ก่อนที่ฉันยืนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะหมดลมหายใจ ขอเธออย่าจากฉันไป



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32954

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม