ฟังเพลง สละโสด - ศักดิ์สิทธิ์

ฟังเพลง สละโสด - ศักดิ์สิทธิ์




โค้ดเพลง สละโสด - ศักดิ์สิทธิ์



เนื้อเพลง สละโสด - ศักดิ์สิทธิ์

เธอทำให้ฉันลืม.. ลืมว่าเคยเป็นใคร
เคยเหลวไหลยังไง ทดลองดูใครมากี่หน
เธอทำให้ฉันจำ จำว่ารักมีจริง
วันนี้ทุกๆ สิ่ง ฉันควรจะทำเพื่อใครสักคน

จากวันนั้น ที่ใจฉันได้มีเธอเข้ามา
ก็ค้นพบตัวเองแล้วว่า
อยู่อย่างเรื่อยเปื่อย คงไม่ไหว

เป็นเธอจะได้ไหม.. หา..
ที่เป็นคนมาหยุดการค้น หา ของหัวใจ
สละโสดกับเธอ ได้หรือเปล่า
ช่วยกันกับฉันไหม หา
ช่วยมาทำให้คำว่าเธอกับฉัน
เป็นคำว่าเรา สละโสดกับฉัน ในคืนนี้

เธอทำให้ฉันมี มีรักเดียวในใจ

http://club.myfri3nd.com/music-is-life
ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง
มีนโยบายใหม่ ไม่คิดลองมองใครทั้งนั้น
เธอทำให้ฉันมอง เห็นภาพงานบางงาน
มีผู้คนมาดู สองเราจับมือเดินคู่กัน

จากวันนั้น ที่ใจฉันได้มีเธอเข้ามา
ก็ค้นพบตัวเองแล้วว่า
อยู่อย่างเรื่อยเปื่อย คงไม่ไหว

เป็นเธอจะได้ไหม.. หา..
ที่เป็นคนมาหยุดการค้น หา ของหัวใจ
สละโสดกับเธอ ได้หรือเปล่า
ช่วยกันกับฉันไหม หา
ช่วยมาทำให้คำว่าเธอกับฉัน
เป็นคำว่าเรา สละโสดกับฉัน ในคืนนี้

เป็นเธอจะได้ไหม.. หา..
ที่เป็นคนมาหยุดการค้น หา ของหัวใจ
สละโสดกับเธอ ได้หรือเปล่า
ช่วยกันกับฉันไหม หา
ช่วยมาทำให้คำว่าเธอกับฉัน
เป็นคำว่าเรา สละโสดกับฉัน ในคืนนี้..



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/33047

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม