ไอรอน แมน 2 : ดูหนังออนไลน์

ไอรอน แมน 2

ไอรอน แมน 2

ตัวอย่าง ไอรอน แมน 2

ไอรอน แมน 2

กำหยดฉาย : 29 เมษายน 2553
นำแสดงโดย : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, กวินเน็ธ พลัลโทรว์, ดอน ชีลเดิล, สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน, แซม ล็อคเวล, คลาร์ก เกร็ก, มิกกี้ รู้ค, ซามูเอล แจ๊คสัน
กำกับ : จอน แฟฟโรว์ (Jon Favreau)
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์
เรื่องย่อ Iron Man 2
อภิมหาภาพยนตร์ ไอรอน แมน 2 เสริมทีมดาราดังเพียบและอาวุธเกราะเหล็กไฮเทคยิ่งกว่า ระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วโลก
พาราเม้าท์ พิคเจอร์ส และ มาร์เวล เอนเตอร์เทนเม้นท์ ขอนำเสนอภาคต่อของอภิมหาภาพยนตร์ที่นำเอาซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตตลอดกาล "ไอรอน แมน" ซึ่งทีมงานที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วโลก กลับมาสร้างงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยผู้กำกับ จอน แฟฟโรว์ และดารานำยอดฝีมือ โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์ จูเนียร์ กลับมาร่วมงานกันใน ไอรอน แมน 2
เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค (แสดงโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์) เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือ ไอรอน แมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่าง ๆ ให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้กับกองทัพ แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะเหล็ก นี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เพพเพอร์ พอทส์ (แสดงโดย กวินเนท พัลโทรว์) และเพื่อนตายอย่าง เจมส์ "โรดดี้" โรดส์ (แสดงโดย ดอน ชีเดล) เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ


ที่มา : http://club.myfri3nd.com/entertainment/webboard/946/33368

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม