โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง : เธอไม่เคยรู้ version live - มิ้น สวรรยา Ost. หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น


ฟังเพลง เพลง เธอไม่เคยรู้ version live - มิ้น สวรรยา เพลงประกอบละคร หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น




โค้ดเพลง เธอไม่เคยรู้ version live - มิ้น สวรรยา เพลงประกอบละคร หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น







เนื้อเพลงเธอไม่เคยรู้ version live - มิ้น สวรรยา เพลงประกอบละคร หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น

ยิ่งเราอยู่ใกล้กัน แค่ไหน ยิ่งเหมือนว่าเราไกลกัน
ในความใกล้ชิด มีความไหวหวั่น กับคำว่าไม่แน่ใจ

เหมือนว่าเธอไม่เคย จะรู้ ว่าฉันต้องการอะไร
มันมีคำถาม ในความน้อยใจ ว่าเราทำอะไรกันอยู่
ฉันเป็นยังไง เธอก็คงเห็น หรือเธอทำเป็นไม่รู้

อีกนานแค่ไหน อีกนานแค่ไหน
จะมองเห็นใจ ที่ฉันเป็นอยู่
เธออ่านใจใครไม่นาน ก็รู้
แค่คำสามคำที่ฉันมีอยู่ กลับไม่รู้เลย

รู้ว่าเธอไม่เคยมีฉัน อย่างฉันแค่คนคุ้นเคย
ไม่มีชื่อฉัน ในใจเธอเลย เธอคิดอย่างนั้นหรือเปล่า

ฉันเป็นยังไง เธอก็คงเห็น หรือเธอทำเป็นไม่รู้
อีกนานแค่ไหน อีกนานแค่ไหน
จะมองเห็นใจ ที่ฉันเป็นอยู่
เธออ่านใจใครไม่นาน ก็รู้
แค่คำสามคำที่ฉันมีอยู่ กลับไม่รู้เลย




ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม