เพลง : Star Star Star – SNSD(Girls’ Generation, So Nyeo Shi Dae)

ฟังเพลง เพลงStar Star Star – SNSD(Girls’ Generation, So Nyeo Shi Dae)




โค้ดเพลง Star Star Star – SNSD(Girls’ Generation, So Nyeo Shi Dae)



เนื้อเพลง เพลง Star Star Star – SNSD(Girls’ Generation, So Nyeo Shi Dae)

하나 둘 셋 / 또 하나 둘 셋 / 미치겠다 별들아)
(ฮา-นา ทุล เซต / โต ฮา-นา ทุล เซต / มี-ชี-เกต-ตา พยอล-ดือ-รา)
(หนึ่ง สอง สาม / อีกซัก หนึ่ง สอง สาม / ฉันจะบ้าแล้ว ดวงดาวเอ๋ย)

아무리 쳐다봐도 니가 보이질 않아 oh baby
อา-มู-รี ชยอ-ดา-บวา-โด นี-กา โบ-อี-จิล อา-นา oh baby
จะกี่ครั้งที่จ้องมองเธอ ก็ไม่เคยได้เห็นเธอเลย oh baby
두 눈에 가득 고인 눈물 때문에 다 너 때문에
ทู นู-เน คา-ดึก โก-อิน นุน-มุล เต-มู-เน ทา นอ เต-มู-เน
ก็ดวงตาทั้งสองมันเอ่อล้นด้วยน้ำตานั้น มันก็เพราะเธอ
번져진 글자 위로 비친 우는 내 얼굴 oh baby
พอน-จยอ-จิน คึล-จี วี-โร พี-จิน อู-นึน เน ออล-กุล oh baby
เหนือจดหมายที่กางอยู่ก็คือหน้าฉันที่ร้องไห้อยู่ oh baby
또 울지 말라고 날 다짐해봐도 또 울어
โต อุล-จี มัล-รา-โก นัล ทา-จิม-เฮ-บวา-โด โต อู-รอ
ถึงฉันขอตัวเองอย่าร้องไห้อีก มันก็ยังร้องอีก

나 어떡해 (몰라 어떡해 어떡해)
นา ออ-ตอค-เค (มล-รา ออ-ตอค-เค ออ-ตอค-เค)
จะทำไงดี (ไม่รู้ ทำไงดี ทำไงดี)
나 이렇게 (몰라 미치게 이렇게)
นา อี-รอ-เค (มล-รา มี-ชี-เก อี-รอ-เค)
ที่ฉันเป็นงี้ (ไม่รู้ ทำไมจะบ้าอย่างนี้)
다 너 땜에 (정말 너 땜에)
ทา นอ แต-เม (ชอง-มัล นอ แต-เม)
มันก็เพราะเธอ (มันเพราะเธอจริงๆ)
나 아무것도 할 수 없잖아 난 널
นา อา-มู-กอต-โต ฮัล ซู ออบ-จา-นา นัน นอล
ฉันไม่สามารถทำอะไรได้อีกเลย ก็ฉัน

*별별별 별만큼 사랑해
왔던거야 너를 찾아 저 멀리서 넌 Shining star
พยอล-พยอล-พยอล พยอล-มัน-คึม ซา-รัง-เฮ
วัต-ตอน-กอ-ยา นอ-รึล ชา-จา ชอ มอ-รี-ซอ นอน Shining star
ดาว ดาว ดาว รักเธอดั่งดาวเต็มฟ้า
ฉันมาก็เพื่อค้นหาเธอผู้อยู่ห่างไกลที่เป็น Shining star
별별별 별말을 다 해봐도
표현이 안돼 정말 너무나 답답해 이제 난 어떻게 해야 하나
พยอล-พยอล-พยอล พยอล-มา-นึล ทา เฮ-บวา-โด
พโย-ฮยอ-นี อัน-ดเว ชอง-มัล นอ-มู-นา ทับ-ทับ-เพ อี-เจ นัน ออ-ตอค-เค เฮ-ยา ฮา-นา
ดาว ดาว ดาว ที่ฉันทำมันล้วนไร้ผล
แสดงออกมาไม่ได้เลย น่าผิดหวังจริงๆ แล้วตอนนี้ ฉันควรทำยังไงต่อไป

하나 둘 세어 봐도 끝이 보이질 않아 oh baby
ฮา-นา ทุล เซ-ออ บวา-โด กึต-ชี โบ-อี-จิล อา-นา oh baby
จะนับ หนึ่ง สอง สาม กี่ครั้งก็ยังมองไม่เห็นเธอเลย oh baby
가슴에 가득 담긴 추억 때문에 또 니 생각에
คา-ซือ-เม คา-ดึก ทัม-กิน ชู-ออก เต-มู-เน โต นี เซง-กา-เค
ความทรงจำที่อัดแน่นอยู่ในใจมันทำฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
못 다한 얘길 꺼내 혼잣말뿐 이라도 oh baby
มต ทา-ฮัน เย-กิล กอ-เน ฮน-จัต-มัล-ปุน อี-รา-โด oh baby
พูดกับใครไม่ได้ ได้แต่พูดกับตัวเองอยู่คนเดียว oh baby
널 돌려달라고 날 보내달라고 니 곁에
นอล ทล-รยอ-ดัล-รา-โก นัล โบ-เน-ดัล-รา-โก นี กยอ-เท
ขอเธอได้โปรดกลับมา และฉันจะกลับไปอยู่ข้างเธอ

꼭 부탁해 (제발 이렇게 부탁해)
กก บู-ทัก-เค (เช-บัล อี-รอ-เค บู-ทัก-เค)
ขอร้องล่ะนะ (ได้โปรด ได้โปรดเถอะ ขอร้องล่ะ)
꼭 하늘에 (나의 기도를 하늘에)
กก ฮา-นือ-เร (นา-เย คี-โด-รึล ฮา-นือ-เร)
สู่ฟากฟ้าไกล (คำภาวนาฉันสู่ฟ้าไกล)
날 위로해 (나를 위로해)
นัล วี-โร-เฮ (นา-รึล วี-โร-เฮ)
ให้แรงใจฉัน (ให้แรงใจฉันที)
준다는 넌 어디에 있니 제발
จุน-ดา-นึน นอน ออ-ดิ-เอ อิต-นิ เช-บัล
ให้รู้ทีว่าคนนั้นอยู่แห่งใด ได้โปรด

별별별 별들아 말해봐
끝난거니 그런거니 대답해봐 웃지만 말고
พยอล-พยอล-พยอล พยอล-ดือ-รา มัล-เร-บวา
กึต-นัน-กอ-นิ คือ-รอน-กอ-นิ เท-ดับ-เพ-บวา อุต-จี-มัน มัล-โก
ดาว ดาว ดาว ดวงดาวเอ๋ย บอกฉันที
มันจบแล้วเหรอ จบแล้วงั้นเหรอ ตอบฉันทีอย่าเอาแต่หัวเราะสิ
별별별 별들아 부탁해
단 한번만이라도 날 내 사랑 니 곁에 날아갈 수 있게 해줘
พยอล-พยอล-พยอล พยอล-ดือ-รา บู-ทัก-เค
ทัน ฮัน-บอน-มา-นี-รา-โด นัล เน ซา-รัง นี กยอ-เท นา-รา-กัล ซู อิต-เก เฮ-จวอ
ดาว ดาว ดาว ดวงดาวเอ๋ย ขอร้องล่ะ
ขอแค่อีกซักครั้งให้ฉันได้โบยบินไปอยู่เคียงข้างเธอผู้เป็นที่รักของฉันที

Star Star Star
Star Star Star
Star Star Star
Uh~Baby Star Star Star Ahh~
Uh~Baby Star Star Star Ahh~
Uh~Baby Star Star Star Ahh~

난 널 별별별 별만큼 사랑해
왔던거야 너를 찾아 저 멀리서 넌 Shining star
นัน นอล พยอล-พยอล-พยอล พยอล-มัน-คึม ซา-รัง-เฮ
วัต-ตอน-กอ-ยา นอ-รึล ชา-จา ชอ มอ-รี-ซอ นอน Shining star
รักดั่ง ดาว ดาว ดาว รักเธอดั่งดาวเต็มฟ้า
ฉันมาก็เพื่อค้นหาเธอผู้อยู่ห่างไกลที่เป็น Shining star
별별별 별말을 다 해봐도
표현이 안돼 정말 너무나 답답해 이제 난 어떻게 해야 하나
พยอล-พยอล-พยอล พยอล-มา-นึล ทา เฮ-บวา-โด
พโย-ฮยอ-นี อัน-ดเว ชอง-มัล นอ-มู-นา ทับ-ทับ-เพ อี-เจ นัน ออ-ตอค-เค เฮ-ยา ฮา-นา
ดาว ดาว ดาว ที่ฉันทำมันล้วนไร้ผล
แสดงออกมาไม่ได้เลย น่าผิดหวังจริงๆ แล้วตอนนี้ ฉันควรทำยังไงต่อไป



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32720

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม