เพลง : จิตใต้สำนึก - Notto (น็อตโตะ)

ฟังเพลง เพลง จิตใต้สำนึก - Notto (น็อตโตะ)




โค้ดเพลง จิตใต้สำนึก - Notto (น็อตโตะ)



เนื้อเพลง เพลง จิตใต้สำนึก - Notto (น็อตโตะ)

เซ็งทั้งวัน ซึมทั้งคืน ดึกแล้วฉันก็ยัง
ตื่น ต้องออกมายืนข่มใจจะที่คิดถึงเธอ
เจอหน้ากัน เหมือนที่ผ่าน ตะคอกเธอ
ไปเมื่อวาน ก็มันเสียใจทำไมเธอพาเขามา

ก็ลืม…ว่าเรานั้นเลิกกันแล้ว ก็นาจนเธอ
มีคนใหม่ แต่ใจทำไมไม่เคยจะจำ

จิตใต้สำนึกลึกลึก ยังนึกว่าเธอเป็นของฉัน
อาจจะเผลอไปบ้างที่ออกอาการต้องขอโทษที
จิตใต้สำนึกที่เหลือ ก็ลืมเธอไม่ได้สักที
เหมือนคนบ้าบอที่รอเธออยู่เหมือนเดิม

นานเท่าไหร่ยังไม่ชิน หูไม่ยอมได้ยินคำว่าลากับ
คำว่าไม่รักกัน ไม่ต้องโทรไม่ต้องมาอย่าเห็นกัน
เลยดีกว่า เธอบอกประจำ อย่าทำเป็นไม่เข้าใจ

ก็ลืมว่าเรานั้นเลิกกันแล้ว ก็นานจนเธอ
มีคนใหม่ แต่ใจทำไมไม่เคยจะจำ

จิตใต้สำนึกลึกลึก ยังนึกว่าเธอเป็นของฉัน
อาจจะเผลอไปบ้างที่ออกอาการต้องขอโทษที
จิตใต้สำนึกที่เหลือ ก็ลืมเธอไม่ได้สักที
เหมือนคนบ้าบอ ที่รอเธออยู่เหมือนเดิม

นา นา นา นา โฮ
นา นา นา นา นา นา

จิตใต้สำนึกลึก ยังนึกว่าเธอเป็นของฉัน
อาจจะเผลอไปบ้างที่ออกอาการต้องขอโทษที
จิตใต้สำนึกที่เหลือ ก็ลืมเธอไม่ได้สักที
เหมือนคนบ้าบอ ที่รอเธออยู่เหมือนเดิม



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32619

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม