MV ฝุ่น - ใหม่ เจริญปุระ

ฟังเพลง MV เพลง ฝุ่น - ใหม่ เจริญปุระ




โค้ดเพลง ฝุ่น - ใหม่ เจริญปุระ



เนื้อเพลง เพลงฝุ่น - ใหม่ เจริญปุระ

คำว่ารักมันกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว อะไรที่หวัง ก็พังไปตั้งนานแล้ว แต่ชีวิตไม่รู้ทำไม มันยังคงค้างคาใจ ไม่มีวันใดที่ฉันไม่จดจำ

ก็คำว่ารักยังจำได้อยู่เสมอ หลับตาทุกครั้งยังเจอเธออยู่ตรงนี้ ความเข้มแข็งที่ฉันเข้าใจ อ่อนแอลงทุกนาที อยู่ดีๆ ใจก็ร้องไห้อีกครั้ง

ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินมั้ย เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้ว ก็เข้าใจ แต่จะให้ทำยังไง เมื่อในหัวใจยังจดจำ

คำว่ารักยังพอให้ต่อชีวิต ยังทำให้คิดถึงวันเก่าๆ เหล่านั้น ได้แต่หวังลึกๆ ในใจ จะมีบ้างไหมสักวัน

สิ่งที่ดีๆ เหล่านั้นจะกลับมา ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินมั้ย เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้ว ก็เข้าใจ แต่จะให้ทำยังไง เมื่อในหัวใจมีแต่เธอ



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32669

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม