MV บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน - Mila มีล่า

ฟังเพลง MV เพลง บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน - Mila มีล่า




โค้ดเพลง บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน - Mila มีล่า



เนื้อเพลงบอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน - Mila มีล่า

เห็นมานานไม่รำคาญแต่ชักไม่ชอบใจ
เหมือนน้ำใจของเธอเริ่มมากไป
ให้เค้าสนิทให้ได้มีสิทธิ์โทรหากันเข้าไป
เกาะติดเธอซะวุ่นวายบ่อยเกินเข้าใจ
ดูไงก็รู้ขอแค่เธอยังแคร์ห่วงกัน
หยุดเลยแค่นั้นช่วยทำให้ฉันไม่ยากเย็นใช่ไหม

บอกเค้าว่าเรานั้นไม่ใช่แค่เพื่อนกัน
บอกเค้าว่าฉันคือคนที่เธอต้องการ
จบนะวันนี้ขอทีให้เค้ารีบไป
ไม่มาป่วนกวนหัวใจอยากขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย
ถ้าเธอเป็นลูกผู้ชายอย่าให้ฉันต้องเป็นคนไปบอกเอง

ไม่สนุกกับที่เธอทำแบบเนี้ยะเกินเชื่อใจ
ปล่อยนานวันเริ่มเอาใหญ่ต้องการอะไร
ดูไงก็รู้ขอแค่เธอยังคอยห่วงกัน
หยุดเลยแค่นั้นอย่าทำให้ฉันไม่ยากเย็นใช่ไหม

บอกเค้าว่าเรานั้นไม่ใช่แค่เพื่อนกัน
บอกเค้าว่าฉันคือคนที่เธอต้องการ
จบนะวันนี้ขอทีให้เขารีบไป
ไม่มาป่วนกวนหัวใจอยากขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย
ถ้าเธอยังรักฉันอยู่ก็ช่วยทำให้ดูซักหน่อยได้ไหม…โฮ้ววว
…ซักหน่อยได้ไหม…โฮฮฮว!

บอกเค้าว่าเรานั้นไม่ใช่แค่เพื่อนกัน
บอกเค้าว่าฉันคือคนที่เธอต้องการ
จบนะวันนี้ขอทีให้เค้ารีบไป
ไม่มาป่วนกวนหัวใจอยากขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย
ถ้าเธอเป็นลูกผู้ชายอย่าให้ฉันต้องเป็นคนไปบอกเองงง….โอ้ววว



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32674

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม