MV ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K OTIC เคโอติค : โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง

ฟังเพลง MV ยิ่งห้ามยิ่งรัก : K OTIC เคโอติค




โค้ดเพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก : K OTIC เคโอติค



เนื้อเพลง เพลงยิ่งห้ามยิ่งรัก : K OTIC เคโอติค

ฉันไม่สนว่าเธอจะชอบใคร เรื่องแค่เนี่ยมันธรรมดา
ถึงจะได้รู้ว่าชอบใครอยู่ มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับฉันนี่น่า
ฉันไม่ได้ถามว่าใครไปส่งเธอ เพราะว่าฉันจะพาไปเอง
ไม่ต้องยึกยักเนี่ยเต็มใจส่ง อย่าปฏิเสธนะไม่ต้องเกรงใจ(เกรงใจ..)

* ฉันไม่สนว่าเธอคุยกับใคร เหงาไม่เหงาฉันก็จะโทร
รับหรือไม่รับก็ยังจะกด แบตมันจะหมดก็ไม่เลิกโทร
ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอย่างไร เพราะว่าฉันคิดถึงเธอคนเดียว
ห้ามสักแค่ไหนก็ยังไม่หยุด จะมาผูกความคิดกันได้ไง
คนมันรักไปแล้ว มันเบรกไม่ทันจริงจริง
เกิดจุดจุดทำยังไงทีนี้ เธอจะเอาไงจะเปลี่ยนใจยังไง
ถ้าเธอทำเป็นมาเปลี่ยนใจฉันที

(แร๊ฟ)

*ไม่ให้ฉันรัก ก็อย่ามาน่า...รักเองทำไม
มันก็เลยต้องรักเธอ รักคนน่ารัก ใครใครก็ทัก
ห้ามทำใจเย็น จำเป็นต้องวู่วาม
ยิ่งห้ามยิ่งรัก...เธอ

(แร๊ฟ)

*ไม่ให้ฉันรัก ก็อย่ามาน่า...รักเองทำไม
มันก็เลยต้องรักเธอ รักคนน่ารัก ใครใครก็ทัก
ห้ามทำใจเย็น(ใช่) จำเป็นต้องวู่วาม
ยิ่งห้ามยิ่งรัก...เธอ



เพลงที่เกี่ยวข้อง

MV ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K OTIC เคโอติค

เพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K OTIC เคโอติค

เพลง ยังอยู่ที่เดิม - K-OTIC เคโอติค (Back Together)

เพลง เหงาปาก - K OTIC เคโอติค

เพลง Dejavu (เดจาวู) – เคโอทิค K-OTIC

เพลง FREE TO PLAY – K-OTIC เคโอติค

เพลง CU Lulla ป๊อปปี้ Poppy K-OTIC, Micky AF5 & MJ

ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32712

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม