MV จะเอายังไง – ตี๋ AF4 :

ฟังเพลง MV จะเอายังไง – ตี๋ AF4




โค้ดเพลง จะเอายังไง – ตี๋ AF4



เนื้อเพลง เพลงจะเอายังไง – ตี๋ AF4

ถามฉันถามเธอจริงๆ เป็นอย่างไร ทำไมยังเฉยเมย
รักฉันรักเธอจริงใจให้หมดเลย ไม่เคยพอใจสักที
คิดๆ แล้วใครเป็นเราคงหนักใจ นานไปคงไม่ดี
รอกันไปรอกันมาดูท่าที
เธอยังทำเป็นรีรอ ก็ว่าไป

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร
อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ
จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้

เธอจะกลัวเธอจะอายทำเบื่อเรา เอายังไงว่ามา
คงมีใครคอยเอาใจคอยสบตา มันยังเป็นปัญหาใหญ่
รู้ทั้งรู้เราจริงจังยังให้รอ รอเธอจนท้อใจ
มันจำเป็นทำใจเย็นยิ่งห่างใกล
มัวรีรอกันทำไมรีบบอกมา

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร
อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ
จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไร

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้



ที่มา :http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32708

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม