เพลง : ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)

ฟังเพลง ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)




โค้ดเพลง ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)



เนื้อเพลง เพลง ดูไม่ดี - K-OTIC เคโอติค (All on Me)

ไม่ต้องทำหน้าหนักใจ ไม่ได้มา อะไรทั้งนั้น
มาแค่เพียงไม่นาน ช่วยทนรำคาญอีกที
ไม่รักเธอก็ต้องไป ใครเป็นเธอก็ทำอย่างนี้
เธอพบคนดีดี ฉันแค่ยินดีกับเธอ

ถึงเธอมีแต่เขา ถึงฉันมีแต่เหงา ก็ไม่โทษใคร
ฉันไม่ได้มาหวง แค่ต้องการจับมือ แสดงน้ำใจ

**ฉันดูไม่ดี ดูไม่ดีใช่ไหม
ยิ่งทำอะไรลงไป มันยิ่งไม่เข้าตา
ยิ่ง...มายืนทำบ้าคอยก่อแต่ความวุ่นวาย
ฉันมีแต่เธอ มีแต่เธอเท่านั้น
นี่คือเหตุผลที่เธอไม่มีวันเข้าใจ
ถึงเธอจะมองแบบไหน รักเธออยู่ดี

เพราะรักเลยดูอ่อนแอ เธอก็ไม่ต้องแคร์อะไรกับฉัน
ปล่อยให้มันผ่านผ่าน ให้ทรมานก็ดี
ไม่รักเธอก็ต้องไป ใครเป็นเธอก็ทำอย่างนี้
เมื่อเธอพบคนดีดี ฉันแค่ยินดีกับเธอ

rap...(เกาหลี)

ฉันดูไม่ดี ดูไม่ดีใช่ไหม
ยิ่งทำอะไรลงไป มันยิ่งไม่เข้าตา
ยิ่ง...มายืนทำบ้าคอยก่อแต่ความวุ่นวาย
ฉันมีแต่เธอ มีแต่เธอเท่านั้น
นี่คือเหตุผลที่เธอไม่มีวันเข้าใจ
ถึงเธอจะมองแบบไหน รักเธออยู่ดี



เพลงที่เกี่ยวข้อง


เพลง เรื่องของเรา(อย่าบอกเขาเลย) K-OTIC เคโอติค (Secret)

เพลง Love DJ - K-OTIC เคโอติค

เพลง เล่นไม่เลิก - K-OTIC เคโอติค (Step it up)

MV ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K-OTIC เคโอติค

เพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K-OTIC เคโอติค

เพลง ยังอยู่ที่เดิม - K-OTIC เคโอติค (Back Together)

เพลง เหงาปาก - K OTIC เคโอติค

เพลง Dejavu (เดจาวู)- เคโอทิค K-OTIC

เพลง FREE TO PLAY – K-OTIC เคโอติค

เพลง CU Lulla ป๊อปปี้ Poppy K-OTIC, Micky AF5 & MJ

ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32756

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม