เพลง : จดหมายถึงเธอ - บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ

ฟังเพลง เพลง จดหมายถึงเธอ - บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ




โค้ดเพลง จดหมายถึงเธอ - บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ



เนื้อเพลง เพลง จดหมายถึงเธอ - บอย โกสิยพงษ์ Feat.นภ พรชำนิ

ชีวิตที่นั้นเป็นยังไงบ้าง เธอปรับตัวได้หรือยัง มีอะไรที่ยังติดและขัด และมีใครบ้างมั้ยที่คอยรับฟัง หน้าตาของเธอเปลี่ยนไปมากมั้ย ดูแลตัวเองมั้ยทุกวัน เรื่องราวที่เคยกังวล ที่เคยพะวงเทอหมดหวงลงแล้วหรือยัง

* ส่วนโลกของฉันก็ยังคงเปนเช่นนั้น ตั้งแต่วันที่เทอนั้นได้จากไป(ชีวิตฉันก็ยังคึงเป็นเช่นนั้นตั้งแต่วันที่เท อนั้นได้จากไป)

** ฉันยังคงเปนอย่างเดิม คือ คิดถึง ยังคิดถึงเทอเหมือนเก่า โลกยังซึมๆเศร้าๆ เหมือนยังเหงาๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ ฉันยังคงเปนอย่างเดิม คือ ยังรัก ไม่ว่านานแค่ไหน มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ที่ตัวฉันได้เปลี่ยนไป คือเข้าใจแล้วว่าต้องจากกัน(ว่าเราต้องจากกัน ฉันยอมรับแล้วว่าเราต้องจากกัน)

รูปของเทอนั้นฉันยังคงเก็บไว้ วีดีโอที่มีเทอและฉัน บทเพลงที่เราเคยฟัง กันเปนประจำ ฉันยังเปิดมันแทบทุกวัน

**

ฉันจะขอฝากเพลงนี้ไว้ แทนความคิดถึงที่มีให้ แทนความรัก แทนความรู้สึก ไม่ว่าเทออยู่ที่ไหน..

*,**



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32759

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม