เพลง : เริ่มใหม่กับใครไม่ได้ - Am Fine แอมไฟน์

ฟังเพลง เพลง เริ่มใหม่กับใครไม่ได้ - Am Fine แอมไฟน์




โค้ดเพลง เริ่มใหม่กับใครไม่ได้ - Am Fine แอมไฟน์



เนื้อเพลง เพลง เริ่มใหม่กับใครไม่ได้ - Am Fine แอมไฟน์

ฉันเพิ่งจะสนใจในคำว่ารัก เมื่อเสียเธอ
เหมือนขาดอะไรที่ใจต้องการ
แค่ลองเปิดใจให้ใครเข้ามากี่ครั้ง ยังไม่ชิน
มันมีแต่เธอ อยู่ตรงที่เดิมในใจ

*เป็นไปได้ไหม แค่เพียงโอกาสอีกสักครั้ง
อภัยให้คนๆ นี้ ที่ใจมันยังคงรักเธอ

**ให้กลับไปเริ่มใหม่กับใครไม่ได้อีก
อย่าผลักฉันเลย ไม่พร้อมจะเป็นของคนอื่น คนไหน'
หากต้องนับหนึ่ง ฉันคงกลับตัว ไม่ไหว~
เพราะใจของฉันมันยกให้เธอไปหมดแล้ว

ฉัน.. กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่สาย
เพิ่งเข้าใจ ไม่เคยมีใครทดแทนตัวเธอได้เลย
หากพอหมุนวันเวลาอีกครั้ง อยากแก้ตัว
จะเปลี่ยนตัวเอง อยากทำให้ดีดังเดิม

* , ** , **



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32652

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม