เพลง : สาลิกาลิ้นทอง - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2)

ฟังเพลง เพลง สาลิกาลิ้นทอง - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2)




โค้ดเพลง สาลิกาลิ้นทอง - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2)



เนื้อเพลง เพลง สาลิกาลิ้นทอง - ว่าน ธนกฤต (ว่าน AF2)

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/32636

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2553 เวลา 01:02

    สงสัยตอนเกิด คงไปเหยียบเท้าเทวดา
    เขาจึงให้มาไม่พอ ให้เธอรักได้
    ความหล่อไม่พอกับคนสวย
    ถามหาความรวย โอ๊ยไปกันใหญ่
    ไม่พอยาไส้ รายจ่ายก็บาน

    คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรองเขาว่า
    แล้วคนปากหมา พูดจาไม่หวานอย่างผม
    อ้าปากก็เห็นหมาเป็นฟาร์ม
    จะตอบจะถามก็กวนส้น ไม่แคล้วจะโดนสหบาทา

    จะทำยังไงล่ะทีนี้ โอ๊ย
    ถึงทำให้เธอ มาหลงโดนใจ
    ถ้าเป็นอย่างนี้ สงสัยต้องพึ่งคุณไสย์
    คิดได้เลยไป ไปหาอาจารย์

    อาจารย์ครับ ผมอยากปรึกษาปัญหาหัวใจ
    ไม่หล่อไม่รวย ปากหมาเกินใคร
    ผมหมดที่ไป ที่พึ่งแล้วครับ

    อาจารย์ครับ ผมอยากได้แบบจะพูดจะจา
    จะอ้าจะเอ่ยจะเผยวาจา
    หญิงหลงหญิงรักมีไหมจารย์
    ถ้ามีผมขอ ผมอยากจะเอาไว้ใช้งาน
    แล้วท่านก็ยื่นให้พลัน เขาเรียกว่าสาลิกาลิ้นทอง

    ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องด้วยมนต์แล้วเรา
    ทีนี้สาวๆ เขาคงจะมองผมบ้าง
    สาบานด้วยเกียรติลูกผู้ชาย
    อยากได้แค่เพียงสาวเคียงข้าง
    ใช่ว่าจะหวังเจ้าชู้ หลายใจ

    จะทำยังไงล่ะทีนี้ โอ๊ย
    ถึงทำให้เธอ มาหลงโดนใจ
    ถ้าเป็นอย่างนี้ สงสัยต้องพึ่งคุณไสย์
    คิดได้เลยไป ไปหาอาจารย์

    อาจารย์ครับ ผมอยากปรึกษาปัญหาหัวใจ
    ไม่หล่อไม่รวย ปากหมาเกินใคร
    ผมหมดที่ไป ที่พึ่งแล้วครับ

    อาจารย์ครับ ผมอยากได้แบบจะพูดจะจา
    จะอ้าจะเอ่ยจะเผยวาจา
    หญิงหลงหญิงรักมีไหมจารย์
    ถ้ามีผมขอ ผมอยากจะเอาไว้ใช้งาน
    แล้วท่านก็ยื่นให้พลัน เขาเรียกว่าสาลิกาลิ้นทอง

    เขาเรียกว่าสาลิกาลิ้นทอง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

อย่ามาเสียเวลาสแปมเลย

บทความที่ได้รับความนิยม