MV Gone Not Around Any Longer - Sistar19

http://www.youtube.com/watch?v=ym3uDNw8lIAendofvid [starttext]
เนื้อเพลง Gone Not Around Any Longer - Sistar19
คุณก็รู้ดีว่าฉัน รักคุณมากเท่าไร
แล้วทำไม คุณถึงยังทิ้งฉันไป

วันนั้นตื่นมาไม่พบเธอเหมือนกับทุกเช้า
ไม่คิดอะไร และก้าว เข้าไปห้องน้ำ
แต่แปรงคู่เดิม กลับเหลือแค่เพียงของฉันคนเดียว
จนเดินออกมาอีกครั้ง ฉันถึงจะได้รู้ว่า

ในตู้เสื้อผ้า ไม่เหลือสิ่งของเธอ สักชิ้น
เมื่อพบว่าเป็นเช่นนั้น รู้ไหมว่าแทบบ้า
ฉัน ทรุดลงไปจม อยู่กับกองน้ำตา ไม่รู้ ว่าเธออยู่ที่ไหน

*ทำไมฉัน เริ่มหายใจไม่ออก ฉันเริ่มหายใจไม่ออก
เหมือนสมองมันว่างเปล่าเหมือนร่างกายมันว่­างเปล่า
ฉันจะใช้ชีวิตยังไง ถ้าพรุ่งนี้ ต้องไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ
ร่างกายฉัน เป็นเหมือนคนใกล้ตาย ฝืนให้ลุก กลับล้มลง
น้ำตาทำให้ไม่อาจ มองเห็นทางข้างหน้าอีกแล้ว
รู้สึกเจ็บ จนอยากจะหายไป จากโลกที่เธอ ทอดทิ้ง ฉันไว้คนเดียว

ฉันพยายาม จะโทรไปอย่างนี้
ทนทรมาน กับการรอเธออยู่ตรงนี้
เพียงสักที ยังหวังให้เธอ รับสาย อธิบายทุกอย่างให้ฟัง
เจ็บเหลือเกิน เจ็บเหลือเกิน เงียบเหงาเหลือเกิน เหนื่อยเหลือเกิน
ทำเช่นไร ถึงจะหลุด จากความเหน็บหนาว นี้ได้

เกลียดตัวเอง ที่ ไม่เคยเข้าใจ ไม่เคย ยอมรับความจริง
ภาพผู้หญิง ที่มันสะท้อน เงากระจกนั้น เป็นใคร
ร้องฟูมฟายไปทำไม ร้องฟูมฟายไปทำไม
จะทำอย่างไร เธอก็คง ไม่รับไม่รู้ว่าฉัน

*
eh eh eh eh boy
no no
ye ye ye yeah
อยู่ที่ไหน อยู่ที่ไหน เธอได้ยินเสียง จากฉันไหม
ก่อนลมหายใจ ของฉัน มันจะหยุด baby
คืน มา หา ฉันอีกครั้ง
ฟังเพลง
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม