ฟังเพลง รวมที่เธอคนเดียว - สิงโต นำโชค แหลม 25Hours ที Jetset'er เอก Seasonfive

http://www.youtube.com/watch?v=PQB_6F9VKIcendofvid [starttext]

เนื้อเพลง รวมที่เธอคนเดียว - สิงโต นำโชค แหลม 25Hours ที Jetset'er เอก Seasonfive

เหมือนเธอออกมาจากในความฝัน
เธอทำให้ฉันนั้นพูดไม่ออก ยากที่จะบอกไป
ว่าเธอนั้นดีที่สุดตรงไหน ก็เธอนั้นพร้อมไปทุกอย่าง
ตั้งแต่ผิวกายหรือจิตใจ
จะเข้าไปพูดว่าฉันเองรักเธอหมดใจ
จะเข้าไปพูดว่าฉันเองนั้นจะคลั่งตาย
ก็กลัวว่าเธอมองว่าฉันนั้น พูดเกินไปหรือไม่
อยากให้มั่นใจ…
**ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก
ให้หลอกว่าไม่รักเธอ จะทำได้ยังไง
ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกันไม่เท่าไหร่
ก็สิ่งดีๆมากมาย รวมที่เธอคนเดียว
เหมือนเธอนั้นรวมสิ่งที่เคยฝัน อยู่ในเธอทั้งนั้นทุกๆอย่าง
แล้วใครจะเปลี่ยนใจ ฉันยังไม่เคยเป็นกับคนไหน
มหัศจรรย์เหมือนเธอสะกดให้เพ้อไปได้แสนไกล
**ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอ ตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่
หมดทั้งหัวใจ
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม