MV เพลง รั้ง - ดัง พันกร

http://www.youtube.com/watch?v=JSW4GoDmrTEendofvid [starttext]

เนื้อเพลง รั้ง - ดัง พันกร

(A) หากว่าใจเธอมีแค่เค้า ให้เราจบลงเท่านี้
อย่าอยู่กับชั้น ถ้ามันจะทำให้ทุกข์ใจ
สิ่งที่ชั้นพูดไปกับเธอ เกิดจากอารมณ์และลืมคิดไป
จะเกิดอะไรถ้าชั้น นั้นไม่มีเธอ

(B) เก็บคำถามอยู่ในหัวใจ ทำไมชั้นเองไม่รั้ง
สิ่งต่างๆในวันนั้น มันตอกย้ำ
กลับมาซ้ำให้ชั้นปางตาย

(hook) หากรั้งเธออยู่ ชั้นคงไม่เจ็บ ไม่ทนเหงาเดียวดาย
ที่บอกให้เธอไป ที่บอกให้เธอรักใคร ช่วยแกล้งลืมมันที
ปากมันลืมคิด ต้องทำอย่างไรกับพรุ่งนี้
ชีวิตชั้นมีแค่เธอ โปรดกลับมา ได้มั้ย
บอกชั้นทีต้องทำยังไง


(A2)อยากจะเดินเข้าไปหาเค้า ขอเธอกลับคืนให้ชั้น
เผื่อว่าเธอนั้น เห็นใจและมาเริ่มต้นใหม่
เธอก็รู้ว่าคนอย่างชั้น เกิดมาไม่เคยจะยอมให้ใคร
แต่บอกตรงๆวันนี้ชั้นยอมทุกอย่าง

(B),(hook)

กลับมาอยู่กับชั้นเพียงกาย หัวใจวันนี้เธอไปรักใครๆ
ไม่เป็นไรแค่ได้เธอคืน แค่นั้นพอ
ช่วยต่อชีวิตให้ชั้น ซักเสี้ยวนาที
ไม่รู้วันพรุ่งนี้มันจะเกิดอะไร อย่างน้อยยังได้ใกล้เธอ
(hook)

บางคำตอบก็รู้ในใจ วันนี้เธอมีคนใหม่แต่ชั้นไม่มีใครเลย
อยู่ดีๆก็ทำเงียบไป ปล่อยฉันให้งงคนเดียว
เดี๋ยวนี้ไม่รู้ต้องทำตัวยังไง
ที่ไม่ทำอะไรให้เธอ ปวดร้าวในใจอย่างนี้

บางทีฉันพูดอะไรผิดไป บอกได้ไหมคำใดที่เธอไม่ชอบฟัง
คำที่พลั้งพลาดปากคือคำไหน
ฉันไม่เคยตั้งใจให้เธอโกรธ พูดอะไรผิดไปฉันขอโทษ
อย่าโกรธเลยคนดี ฉันไม่เคยอยากไปรักคนใหม่
พูดอะไรผิดไปฉันเสียใจ
บอกกันดีๆได้ไหม คำไหนไม่อยากฟัง

ฉันก็มีแค่เธอคนเดียว ทั้งหัวใจรักเธอคนเดียว
อย่าโกรธกันได้ไหม

ฉันไม่เคยตั้งใจให้เธอโกรธ พูดอะไรผิดไปฉันขอโทษ
อย่าโกรธเลยคนดี ฉันไม่เคยอยากไปรักคนใหม่
พูดอะไรผิดไปฉันเสียใจ
บอกกันดีๆได้ไหม คำไหนไม่อยากฟัง
เธอยังจะฟังฉันไหม ถ้าบอกว่ารักเธอ...

[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม