MV เพลง ไม่มีเหตุผล - Good Morning

http://www.youtube.com/watch?v=iEFOxcWPg_Uendofvid [starttext]

เนื้อเพลง ไม่มีเหตุผล - Good Morning

เธอไม่จำเป็นต้องเข้าใจตัวฉัน ก็มันไม่สำคัญอะไร
ไม่จำเป็นต้องเข้าใจว่าทำไมต้องรักเธอ ไม่รู้เลยจริงๆ

ยังตอบตัวเอง ไม่ได้เลย
รู้เพียงว่าทำตามที่ใจสั่ง เท่านั้นเอง

ก็ความรักมันไม่มี เหตุผลจะให้ใคร
โปรดอย่าถามว่าทำไม ต้องรักเธอ
บอกว่ารักได้คำเดียว เหตุผลฉันไม่มีให้เธอ
ได้โปรดจงเข้าใจ
เธอไม่จำเป็นต้องสนใจตัวฉัน ไม่ต้องสงสารกันได้ไหม
ปล่อยให้ฉันได้รักไป ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องรักเธอคนเดียว

ยังตอบตัวเอง ไม่ได้เลย
รู้เพียงว่าทำตามที่ใจสั่ง เท่านั้นเอง

ก็ความรักมันไม่มี เหตุผลจะให้ใคร
โปรดอย่าถามว่าทำไม ต้องรักเธอ
บอกว่ารักได้คำเดียวเหตุผลฉันไม่มีให้เธอ
สิ่งเดียวที่ฉันมี คือความรัก

ก็ความรักมันไม่มี เหตุผลจะให้ใคร
โปรดอย่าถามว่าทำไม ต้องรักเธอ
บอกว่ารักได้คำเดียวเหตุผลฉันไม่มีให้เธอ
สิ่งเดียวที่ฉันมี คือความรัก
[endtext]

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม