ฟังเพลง รู้สึกช้า - 123 Soul

ฟังเพลง รู้สึกช้า - 123 Soul

เนื้อเพลง รู้สึกช้า - 123 Soul

 

ถ้าเคยมีบางคำได้ทำร้ายเธอ ถ้าฉันเป็นเพียงคนที่เคยไม่รักเธอ
ถ้าการกระทำฉันบั่นทอนจนมีน้ำตาเสมอ ยกโทษได้รึเปล่าสุดท้ายตัวฉันกลับต้องเสียใจ
ความรู้สึกมันช้าไป เพิ่งรู้เมื่อเสียเธอเปลี่ยนแปลงเมื่อวานฉันคงย้อนไปไม่ทันแล้ว
โปรดยอมให้เราได้เริ่มใหม่ดูแลเธอให้ดี และมีเพียงแค่เธอในหัวใจ
ให้ฉันใช้เวลาทั้งหมด ที่ยังเหลือให้รักแต่เธอได้ไหมเปลี่ยนแปลงเพียงตัวเองฉันให้สัญญา
จดปฏิทินและมองนาฬิกา คนความรู้สึกช้าไม่มีทางจะช้าไปอีกแล้ว ก็แค่เธออย่าเกลียดกันเลยได้ไหม
สุดท้ายตัวฉันกลับต้องเสียใจความรู้สึกมันช้าไป เพิ่งรู้เมื่อเสียเธอ
เปลี่ยนแปลงเมื่อวานฉันคงย้อนไปไม่ทันแล้วโปรดยอมให้เราได้เริ่มใหม่
ดูแลเธอให้ดี และมีเพียงแค่เธอในหัวใจให้ฉันใช้เวลาทั้งหมด ที่ยังเหลือให้รักแต่เธอได้ไหม
เปลี่ยนแปลงเมื่อวานฉันคงย้อนไปไม่ทันแล้วโปรดยอมให้เราได้เริ่มใหม่
ดูแลเธอให้ดี และมีเพียงแค่เธอในหัวใจให้ฉันใช้เวลาทั้งหมด ที่ยังเหลือให้รักแต่เธอได้ไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม